Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Thanh Bình nhận lời khen từ đàn anh trước thềm đại chiến

Thứ Ba 07/06/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bùi Tiến Dũng, đàn anh tại CLB Viettel đã gửi lời động viên tới Nguyễn Thanh Bình trước thềm trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia.

Thanh Bình càng đá càng tiến bộ

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu rất quan trọng với U23 Malaysia ở lượt trận cuối vòng bảng. Muốn giành suất đi tiếp, U23 Việt Nam sẽ phải giành chiến thắng và người hâm mộ kỳ vọng học trò HLV Gong Oh Kyun sẽ vượt qua U23 Malaysia và điền tên mình vào vòng trong.

Ở hai trận đấu đã qua, những hậu vệ của U23 Việt Nam để lại dấu ấn đậm nét. Đối đầu một U23 Hàn Quốc hùng mạnh, Nguyễn Thanh Bình cùng đồng đội có màn trình diễn đầy ấn tượng và đối thủ chỉ có một lần đưa bóng vào lưới thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Thanh Bình, hậu vệ Bùi Tiến Dũng có lời khen ngợi đàn em: "Thanh Bình càng đá càng tiến bộ . Tôi cảm nhận rõ mỗi trận đấu đều để lại kinh nghiệm giúp Bình trưởng thành hơn. Những bài học như ở trận đấu với Trung Quốc có thể khiến tinh thần cầu thủ trẻ đi xuống. Nhưng thật vui khi Bình đã vượt qua được áp lực đó và đang trưởng thành qua từng trận đấu.

Nguyễn Thanh Bình nhận lời khen từ đàn anh trước thềm đại chiến 1
Thanh Bình thi đấu chắc chắn nơi hàng thủ U23 Việt Nam

Tôi thực sự mong hàng thủ U23 Việt Nam sẽ chơi chắc chắn hơn nữa trước U23 Malaysia, đội bóng đã từng chạm trán ở SEA Games 31. Nếu có thể giữ sạch lưới, khả năng U23 Việt Nam có chiến thắng là không nhỏ.

Về cá nhân Thanh Bình, tôi rất vui khi Bình kết hợp ăn ý với Việt Anh ở trung tâm hàng thủ U23 Việt Nam. Nếu giữ được đà đó, khi trở lại V-League thì Thanh Bình có thể đóng góp lớn hơn cho CLB Viettel."

Hậu vệ sinh năm 2000 bỏ lỡ trận ra quân của U23 Việt Nam vì lí do sức khỏe nhưng ngay khi trở lại, Nguyễn Thanh Bình đã chứng minh được năng lực của mình. Không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo như hai đồng đội Tuấn Tài và Tiến Long nhưng số 5 của U23 Việt Nam vẫn kịp ghi dấu ấn với một pha truy cản đầy quý giá ở những phút cuối trận.

Phạm Tuấn Hải: U23 Việt Nam thi đấu không hề biết sợ đối thủ mạnhPhạm Tuấn Hải: U23 Việt Nam thi đấu không hề biết sợ đối thủ mạnh
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội mới đây đã có những nhận xét đáng chú ý về lứa U23 Việt Nam tham dự vòng bảng VCK U23 châu Á 2022.
Cầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hòa U23 Việt NamCầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hòa U23 Việt Nam
Park Jeong In, tiền đạo của U23 Hàn Quốc tiếc nuối và không thể ngủ được sau khi bị U23 Việt Nam cầm hòa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X