Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022

Thứ Tư 08/06/2022 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tránh bị cư dân mạng Việt Nam làm phiền sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022, fanpage Changsuek đã chặn người dùng ở Việt Nam trên Facebook.
U23 Thái Lan
Trang Changsuek chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại của U23 Thái Lan

Ngay sau trận thua 0-1 của U23 Thái Lan trước Hàn Quốc, fanpage Changsuek đã chặn người dùng ở Việt Nam trên Facebook. Trong khi đó, fanpage trên Twitter vẫn hoạt động và cập nhật trạng thái bình thường.

Đây không phải là lần đầu fanpage này chặn người dùng Việt Nam. Trước đó, Changsuek cũng làm điều tương tự sau thất bại của đội nữ trước Việt Nam ở SEA Games 30 vào năm 2019.

Việc người Thái chặn ip đến từ Việt Nam được hiểu là để tránh bị làm phiền sau những thất bại của đội nhà. Thực tế, trên mạng xã hội lúc này, CĐV bóng đá hai nước vẫn thường xuyên có những màn đả kích nhau sau khi đối thủ có kết quả không tốt. Do vậy, người Thái đã sớm 'ra tay trước' sau khi thầy trò HLV Srimaka thất bại ở VCK U23 châu Á 2022.

Với thành tích thi đấu không tốt của mình, như vậy đội U23 Thái Lan đã không thể hoàn tất hai mục tiêu giành HCV SEA Games cũng như đánh bại Việt Nam để vượt qua vòng bảng ở sân chơi châu lục. Và họ chắc chắn sẽ có những thay đổi trong thời gian tới để hướng tới những màn 'báo thủ' bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia?Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia?
Không phụ sự kỳ vọng của NHM, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun đã thể hiện sức mạnh của mình để giành được thắng lợi đầu tiên tại VCK U23 châu Á lần này. Và sau...
Cả Đông Nam Á ngước nhìn kỷ lục của U23 Việt NamCả Đông Nam Á ngước nhìn kỷ lục của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên bất bại ở vòng bảng U23 châu Á.
U23 Việt Nam được thưởng nóng sau tấm vé dự vòng tứ kết U23 châu ÁU23 Việt Nam được thưởng nóng sau tấm vé dự vòng tứ kết U23 châu Á
Với việc về nhì bảng C để có vé tham dự vòng tứ kết, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được những lời chúc mừng cùng các phần thưởng có giá trị.
Hai Long nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trậnHai Long nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận
Không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng tiền vệ Nguyễn Hai Long vẫn được vinh danh chơi xuất sắc nhất trận thắng U23 Malaysia.
HLV Gong Oh Kyun: Giờ chưa phải lúc để ăn mừngHLV Gong Oh Kyun: Giờ chưa phải lúc để ăn mừng
HLV Gong Oh Kyun khẳng định U23 Việt Nam không ăn mừng sau thành tích lọt vào Tứ kết U23 Châu Á 2022 mà tập trung hướng tới những trận tiếp theo.
Bùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam muốn tặng chiến thắng này cho người hâm mộBùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam muốn tặng chiến thắng này cho người hâm mộ
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Malaysia, trung vệ đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam muốn dành chiến thắng này cho người hâm mộ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X