Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Iraq khiêm tốn sau trận thắng U23 Việt Nam

Thứ Bảy 27/04/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, tác giả của pha lập công duy nhất trong trận đấu, Ali Jasim đã bày tỏ sự tôn trọng với thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn. 
Ali Jasim
Ali Jasim (số 7) ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới U23 Việt Nam

Cụ thể, trả lời giới truyền thông sau trận, 'người hùng' U23 Iraq, Ali Jasim đã lên tiếng cho biết: "Đây thực sự là một trận đấu tuyệt vời. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về U23 Iraq dù U23 Việt Nam cũng tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhờ sự giúp sức của HLV Radhi Shenaishil, chúng tôi đã biết được những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ.

Tôi xin chúc mừng toàn đội đã vào bán kết để tranh tấm vé dự Olympic 2024 với U23 Nhật Bản. Về bản thân mình, tôi không muốn nói nhiều tới danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận'. Với tôi, điều quan trọng là đội bóng giành chiến thắng và tôi hạnh phúc vì điều đó".

U23 Iraq giành vé đi tiếp vào bán kết sau tình huống mắc lỗi của thủ thành Quan Văn Chuẩn ở phút 63. Người gác đền Hà Nội FC sau đó đã phải nhận một thẻ vàng còn U23 Việt Nam chịu quả phạt 11m. Trên chấm đá phạt, Ali Jasim đã dứt điểm chính xác đưa bóng vào lưới, bất chấp việc Văn Chuẩn đã đổ người đúng hướng. 

Nếu không có tình huống mắc lỗi của Văn Chuẩn, có lẽ sẽ không dễ để Iraq có thể xuyên thủng mành lưới U23 Việt Nam khi mà trước đó họ đã hoàn toàn bế tắc trong khoảng 2/3 thời gian thi đấu. Vì thế đây được đánh giá là một thắng lợi chưa thực sự thuyết phục của Ali Jasim và các đồng đội.

Dẫu sao với thắng sát nút này, đội tuyển U23 Iraq sẽ góp mặt ở vòng bán kết gặp U23 Nhật Bản, đội bóng đã thể hiện sức mạnh trước chủ nhà Qatar trong trận tứ kết diễn ra trước đó một ngày. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X