Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất ngôi đầu bảng, HLV Park khẳng định sẵn sàng quyết chiến Thái Lan

Chủ Nhật 24/03/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo nhận xét về U23 Thái Lan, khẳng định sẽ cải thiện phong độ và thi đấu hết mình ở lượt trận cuối cùng.
 


HLV Park chia sẻ về Thái Lan


Trong buổi họp báo sau trận đấu, bên cạnh những nhận xét về màn trình diễn của toàn đội, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có những đánh giá về đối thủ cuối cùng tại vòng bảng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo về Thái Lan: "Chúng ta biết đến ngày hôm nay, chúng ta và Thái đều có 2 trận thắng, nhưng Việt Nam thua về hiệu số. 

U23 Thái Lan đá với Indo thì sử dụng 3 trung vệ, hôm nay đá với Brunei thì chơi 4 hậu vệ, cũng như thay khá nhiều cầu thủ. Chất lượng của đội tuyển phụ thuộc nhiều vào giải VĐQG. Thai-League có chất lượng cao, nhiều cầu thủ tốt. 

HLV Park Hang Seo nhận xét về U23 Thái Lan hình ảnh

HLV Park Hang Seo nhận xét về U23 Thái Lan


Về mặt bằng chung, cầu thủ Thái Lan lứa này về chiều cao, thể lực, kỹ thuật và nhiều phương diện đều được đánh giá cao. Sang năm, Thái là chủ nhà nên họ chuẩn bị từ lâu. Ở trận Indo, họ đã cho thấy sự chuẩn bị tốt như thế nào. Họ đang là đội bóng mạnh ở khu vực Đông Nam Á.

Tôi có đặc tính là chuẩn bị cho từng trận đấu. Tôi luôn bước từng bước, trận đấu diễn ra trong thời gian ngắn nhưng BHL đã xem Thái đá. Một ngày là thời gian để chúng tôi đánh giá được phong độ cầu thủ. Ngày mai, chúng tôi sẽ họp BHL để đưa ra đấu pháp. 

Tôi nghĩ trong quá trình trưởng thành của tôi và của bóng đá Việt Nam, chúng ta phải nghĩ đến 2 điều: sự không hài lòng và nỗi đau. Chúng ta chỉ có thể trưởng thành qua 2 điều đó. Với trận gặp Thái, tôi khẳng định đội sẽ thi đấu với tinh thần tốt nhất" - HLV Park Hang Seo nhận xét về U23 Thái Lan trước trận quyết chiến.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X