Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Lo nuối tiếc vì không được dự VCK U23 Châu Á 2020

Thứ Năm 02/01/2020 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Việt kiều đã chia sẻ sự nuối tiếc khio không thể góp mặt trong danh sách của ĐT U23 tham dự VCK U23 Châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan.
Dù đã rất cố gắng nhưng Martin Lo vẫn không lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Thậm chí, trong lần triệu tập vừa qua nhằm chuẩn bị cho chiến dịch tại Thái Lan, Martin Lo cũng không có tên.

Mới đây, khi được một cổ động viên hỏi về cảm xúc của mình khi không có tên trong ĐT U23 Việt Nam, chàng tiền vệ Việt Kiều Úc đã chia sẻ sự nuối tiếc của mình: “Không ai có thể hiểu cảm giác của anh. U23 là mục tiêu quan trọng nhất của anh lúc về Việt Nam.”

Martin Lo nuối tiếc vì không được dự VCK U23 Châu Á 2020 hình ảnh
Martin Lo tiếc nuối khi không được tham dự VCK U23 Châu Á 2020

Chàng cầu thủ sinh năm 1997 sinh ra và lớn lên ở Austrlia, từng được ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Western Sidney, chơi tại A.League. Anh đã quyết định trở về Việt Nam để thi đấu cho CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất nhằm kiếm được một suất thi đấu tại U23 Việt Nam sau tiếng vang của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á tại Trung Quốc 2018.

Trong năm 2019 vừa qua, Martin Lo cũng đã từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, ở những bước chuẩn bị cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1997 này lại bị gạch tên và không thể góp mặt.

Martin Lo
Cầu thủ sinh năm 1997 cũng vừa trải qua buổi thử việc tại CLB AC Nagano Parceiro, Nhật Bản

Cách đây không lâu, Martin Lo là một trong hai cái tên của Việt Nam (cùng với Huỳnh Công Đến) có 2 buổi tập cùng CLB AC Nagano Parceiro trong chuyến đi thử việc ở Nhật Bản. Buổi thử việc có sự tham gia của nhiều cầu thủ, truyền thông và đại diện các CLB tại J.League. Tất cả cầu thủ sẽ có cơ hội thể hiện mình để những nhà tuyển trạch viên lựa chọn. Hiện tại, kết quả chính thức vẫn chưa được công bố.

Rõ ràng việc không thể có mặt trong ĐT U23 Việt Nam tại Giải đấu lần này sẽ là động lực to lớn giúp cầu thủ của CLB Phố Hiến nỗ lực, cố gắng hơn nữa nhằm kiếm được một suất thi đấu tại ĐTQG trong bối cảnh mà HLV Park Hang Seo luôn kiếm tìm những nhân tố mới cho những giải đấu quan trọng trong năm 2020./.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X