Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan nhận đồ tiếp tế trước thềm đấu U23 Hàn Quốc

Thứ Hai 06/06/2022 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn Madam Pang mới đây đã “tiếp tế” thực phẩm cho U23 Thái Lan khi tham dự vòng bảng VCK U23 châu Á 2022.

Madam Pang tế tiếp đồ cho U23 Thái Lan

Hiện ĐT Thái Lan cũng đang có mặt tại Uzbekistan. Thầy trò HLV Mano Polking đóng quân tại thành phố Naman trong khi đó đội U23 có mặt tại Tashkent. Để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cả hai đội bóng trước thềm những trận đấu quan trọng, nữ trưởng đoàn Madam Pang đã tiếp tế thêm lương thực cho cả hai đội tuyển.

Theo chia sẻ của nữ tỷ phú Nualphan Lamsam, HLV Mano bày tỏ lo ngại về vấn đề ăn uống của các tuyển thủ khi đóng quân tại thành phố Qarshi để thi đấu vòng sơ loại Asian Cup. Nhà hàng Thái gần nhất nằm ở Tashkent, cách Qarshi gần 500 km và mất ít nhất 6 giờ xe chạy.

Chính vì vậy mà vị nữ trưởng đoàn đã quyết định đặt món Thái cho các cầu thủ đang đóng tại Qarshi để cùng ăn với các thành viên U23 Thái Lan. Do lo ngại chất lượng đồ ăn bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển nên tất cả đều là đồ khô hoặc chiên rán. Trong khi đó, các cầu thủ U23 Thái Lan cũng có phần và được ăn uống đa dạng hơn.

U23 Thai Lan nhan do "tiep te" tu que nha
U23 Thái Lan nhận đồ "tiếp tế" từ quê nhà

Các cầu thủ sẽ được bổ sung những món ăn hợp khẩu vị từ quê nhà vào khẩu phần ăn tại khách sạn nơi đóng quân. Hiện tại, ĐT Thái Lan đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022. Đối thủ của thầy trò HLV Mano Polking là Sri Lanka và cuộc chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/6.

Trong khi đó, đội U23 Thái Lan sẽ phải đối đầu với thử thách cực đại là U23 Hàn Quốc. Trước đó, tiểu “voi chiến” đã có kết quả hoà 2-2 trước U23 Việt Nam và giành chiến thắng 3-0 trước U23 Malaysia.

Với kết quả này, đội bóng dưới quyền HLV Worrawoot tạm thời dẫn đầu bảng C với 4 điểm, tuy nhiên trận đấu cuối cùng được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn. Nếu họ nhận thất bại trước U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Malaysia, họ sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X