Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của U23 Thái Lan

Thứ Năm 09/06/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn U23 Thái Lan thất vọng với những gì cầu thủ đã thể hiện và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Madam Pang xin lỗi vì U23 Thái Lan về nước sớm

Thất bại trước U23 Hàn Quốc khiến U23 Thái Lan dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2022. Đây là giải đấu U23 Thái Lan đặt quyết tâm cao, thể hiện qua công tác chuẩn bị kỹ lưỡng cùng dàn hảo thủ được triệu tập lên tuyển. Tuy vậy, những gì học trò HLV Srimaka thể hiện lại khiến người hâm mộ thất vọng.

Sau khi U23 Thái Lan dừng bước, trưởng đoàn Nualphan Lamsam lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Xin cảm ơn toàn bộ cầu thủ đã chiến đấu bằng cả trái tim trong suốt giải đấu. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng các bạn đều thể hiện được tinh thần trên sân.

Đặc biệt ở trận gặp Hàn Quốc, cả đội đã chiến đấu đầy bản lĩnh bất chấp những điều kiện thi đấu không đạt mức tốt nhất. Tôi tin rằng người hâm mộ nào cũng có thể cảm nhận được tinh thần đó của cả đội.

Madam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của U23 Thái Lan 1
Nỗi buồn của U23 Thái Lan khi bị loại từ vòng bảng

Tôi hiểu những cầu thủ trẻ đều thất vọng nhưng hành trình của cả đội vẫn phải tiếp diễn. Tôi muốn các bạn thấy rằng giải đấu này là một trải nghiệm và là cơ hội để phát triển tiềm năng của mỗi người. Điều quan trọng nhất là các bạn có một tương lai dài phía trước.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ vì luôn ở bên cổ vũ tinh thần. Một lần nữa xin lỗi vì đã làm người hâm mộ thất vọng. Với tư cách là trưởng đoàn, tôi tin rằng các cầu thủ trẻ đang ở trạng thái tốt nhất trong sự nghiệp."

Đội trưởng U23 Thái Lan Kritsada Kaman cũng chia sẻ cảm xúc sau khi đội nhà không thể giành vé đi tiếp: "Bước vào trận đấu, cả đội đã sẵn sàng. Nhưng chúng tôi có khá nhiều cầu thủ chấn thương. Tôi thấy tiếc, nhưng chúng tôi không phải xin lỗi, bởi vì cả đội đã làm hết trách nhiệm của mình”.

CĐV Thái phẫn nộ, đòi chủ tịch LĐBĐ Thái Lan từ chức sau thất bại của đội nhàCĐV Thái phẫn nộ, đòi chủ tịch LĐBĐ Thái Lan từ chức sau thất bại của đội nhà
Các cổ động viên bóng đá Thái Lan đã tỏ ra hết sức tức giận và thất vọng sau khi đội U23 Thái Lan phải dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2022.
Nỗi buồn của U23 Thái LanNỗi buồn của U23 Thái Lan
Không thể giành dù chỉ 1 điểm trước U23 Hàn Quốc để giành vé đi tiếp, U23 Thái Lan của HLV Woorawoot Srimaka đã ngậm ngùi về nước ngay sau vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X