Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do gì khiến thầy Park không hài lòng với chính bản thân mình sau trận thắng Indo?

Chủ Nhật 24/03/2019 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng ở những giây cuối cùng, qua đó nắm lợi thế tại bảng K vòng loại U23 châu Á, tuy nhiên HLV Park Hang Seo không hài lòng vì điều gì?
 

Tâm tư của thầy Park sau trận thắng Indo

 

Bàn thắng ở phút cuối cùng của Triệu Việt Hưng đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc, có 6 điểm sau 2 lượt trận qua đó nắm lợi thế lớn để vượt qua vòng loại. Tuy nhiên sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Park Hang Seo lập tức đi vào đường hầm và tỏ thái độ không vui.
 
Cùng với đó, những chia sẻ của HLV Park sau trận thắng U23 Indonesia trong phòng họp báo cũng khá gay gắt, khi thừa nhận đội nhà chơi không tốt ở trận đấu này. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Các anh cũng thấy tôi bắt tay với ông HLV Indo, không vấn đề gì cả.

HLV Park Hang Seo không hài lòng sau trận thắng Indo hình ảnh

HLV Park Hang Seo không hài lòng về màn trình diễn của toàn đội


Trong hành lang, ông ấy cũng chúc mừng và chúng tôi bắt tay nhau, tôi cảm ơn họ. HLV Indo cũng khích lệ các cầu thủ của chúng ta nữa, nhưng nói thật là hôm nay tôi không vui lắm. Tôi không hài lòng với chính bản thân mình, tôi không hài lòng với lối chơi đồng đội của chúng ta ngày hôm nay.

Xin lỗi! Thực ra, nói một cách tổng thể, rất khó để nhận xét Indonesia trong trận này. Thái Lan có thay 15 người so với giải U22 Đông Nam Á vừa qua. Giải đấy Indonesia vô địch, nhưng Thái và Việt Nam không đem sang những cầu thủ hay nhất. Tôi không rõ để so sánh được hết nhưng mọi thứ đều mang tính tương đối, rất khó để so sánh.”
 
Rõ ràng cho dù giành chiến thắng, nhưng HLV Park Hang Seo không hài lòng với màn trình diễn đáng thất vọng của các cầu thủ. Để giành chiếc vé đi tiếp ở lượt trận cuối cùng, toàn đội cần nhanh chóng cải thiện những vấn đề mà ông Park nêu ra trong buổi họp báo.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X