Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai cầu thủ chia tay U23 Việt Nam: Đình Trọng lỡ hẹn đáng tiếc

Thứ Năm 02/01/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phải sau trận đấu với U23 Bahrain vào ngày 3/1 tới, HLV Park Hang Seo mới công bố danh sách chính thức U23 Việt Nam song danh sách hai cầu thủ bị loại đã bị rò rỉ.
Lộ hai cầu thủ chia tay U23 Việt Nam trước thềm VCK châu Á hình ảnh
Đình Trọng có thể lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2020

Trong một diễn biến mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa bất ngờ công bố danh sách đăng ký thi đấu của 16 đội tại VCK U23 châu Á 2020, trong đó có U23 Việt Nam. Đây được đánh giá chính là bản danh sách 23 cầu thủ của các đội ở giải đấu sắp tới.

Và ở danh sách của U23 Việt Nam, hai cầu thủ không góp mặt là trung vệ Trần Đình Trọng và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Nếu bản danh sách này là chính xác, thì cũng không gây bất ngờ khi Đình Trọng đang gặp vấn đề về chấn thương. Trong suốt gần năm vừa qua, cầu thủ người Hà Nội đã rất tích cực điều trị chấn thương song thật không may là ‘vận đen chấn thương’ vẫn chưa ngừng theo bám anh.

Trong khi đó việc Mạnh Dũng bị loại cũng là bởi anh khó cạnh tranh được suất chính thức với Đức Chinh, Tiến Linh trên hàng công. Chưa kể tiền đạo trẻ Danh Trung cũng được đánh giá là cầu thủ tiềm năng với sự khéo léo và tốc độ khá tốt. 

Danh sach U23 Viet Nam
Danh sách U23 Việt Nam do AFC công bố.

Mặc dù vậy, danh sách chính thức U23 Việt Nam sẽ chỉ được công bố vào ngày 9/1 tới, một ngày trước trận ra quân tại bảng D. Biết đâu trong thời gian đó, Đình Trọng vẫn kịp bình phục để có thể ra sân ở giải đấu tới. 

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tập luyện tại Bangkok cho đến ngày 6/1 sẽ di chuyển tới Buriram – địa điểm diễn ra 2 trận đầu tiên tại vòng bảng gặp Jordan và UAE. Chiều nay (2/1), đội bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan.

Lịch thi đấu vòng bảng U23 Châu Á 2020



Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X