Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục trở thành bao cát, HLV tội nghiệp của Brunei nói gì?

Chủ Nhật 24/03/2019 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng tiếp tục thua tan nát. Dưới đây là những lời HLV Stephen Ng chia sẻ sau trận thua U23 Thái Lan.
 


HLV Brunei nói gì sau thất bại?


Trong trận ra quân, U23 Brunei đã thua thầy trò Park Hang Seo với tỷ số của một ván tennis. Đến lượt đấu này, đoàn quân Stephen Ng tiếp tục thua trắng U23 Thái Lan, với kết quả còn đậm hơn là 0-8. Sau 2 lượt trận, tổng cộng các thủ môn của Brunei vào lưới nhặt bóng 14 lần.

Chia sẻ trong phòng họp báo, thuyền trưởng của đội bóng tội nghiệp này cho biết: "Sau trận thua trước Việt Nam, chúng tôi đã rút ra những bài học để chuẩn bị cho trân đấu với Thái Lan. Nhìn vào hiệp 1 có thể thấy Brunei đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, 20 phút cuối hiệp 1 trận đấu này tuy có lỗi nhưng không đáng kể.

HLV Stephen Ng chia se sau that bai truoc U23 Thai Lan

HLV Stephen Ng chia sẻ sau thất bại trước U23 Thái Lan 


Rất tiếc khi sang hiệp 2, chúng tôi đã mất cảm giác và phạm những sai lầm, liên tục nhận những bàn thua. Sau hôm nay đội sẽ về nghiên cứu xem chúng tôi đã mắc những lỗi gì và khắc phục. Chúng tôi hy vọng những điều tốt nhất sẽ diễn ra ở trận đấu cuối cùng"
- HLV Stephen Ng chia sẻ sau trận thua U23 Thái Lan.

Nói về cầu thủ gặp chấn thương và phải nhậo viện khẩn cấp, HLV này tiếp tục: "Bác sĩ của đội đã theo cậu ấy. Và chúng tôi sẽ sớm thông báo lại khi có tin tức chính xác nhất."


Huỷ diệt Brunei, HLV Thái Lan gửi chiến thư tới Việt Nam
Huỷ diệt đối phương 8 bàn không gỡ, HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thắng U23 Brunei với sự tự tin lớn.
U23 Việt Nam cần thắng U23 Indonesia bao nhiêu để bảo đảm lợi thế trước Thái Lan?
Khi U23 Thái Lan thắng Brunei 8-0, thầy trò HLV Park Hang-seo bắt buộc cũng phải có thắng lợi cách biệt trước Indonesia để bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng...
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-0 U23 Indonesia (H1): Canh bạc tất tay của thầy Park
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X