Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In trở lại trong trận đấu U23 Thái Lan

Thứ Ba 07/06/2022 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Hàn Quốc chắc chắn sẽ có lực lượng mạnh nhất ở trận quyết đấu với U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng VCK U23 châu Á khi đón sự trở lại của ngôi sao Lee Kang In.

Lee Kang In trở lại trong trận quyết đấu U23 Hàn Quốc

Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đăng tải về việc tiền vệ tấn công Lee Kang In mới đây đã trở lại tập luyện cùng đội trước trận đấu U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng VCK U23 châu Á 2022.

Trước đó, Lee Kang In đã không góp mặt ở trận đấu của U23 Hàn Quốc gặp Việt Nam. Tiết lộ lý do đằng sau, HLV Hwang Sun Hong cho biết anh bị dính chấn thương ở bắp đùi và không muốn mạo hiểm để sử dụng anh. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Thái Lan, ngôi sao này chắc chắn ra sân từ đầu.

Theo OSEN, các cầu thủ chủ chốt của U23 Hàn Quốc dự bị trước đó như Cho Young-wook, Hong Hyun-seok, Oh Se Hun (chỉ vào sân từ hiệp 2) cùng Lee Kang In đều đã có buổi tập đầy hứng khởi khi chuẩn bị trước trận then chốt vào ngày 8/6.

Quan sát trên sân tập, cầu thủ đang thi đấu tại Bungdesliga tỏ ra vô cùng thoải mái và vui vẻ tập luyện cùng đồng đội mà không có bất kỳ biểu hiện nào của việc còn đau do dính chấn thương trước đó.

Lee Kang In
Lee Kang In góp công lớn trong lối chơi của đội nhà ở trận thắng 4-1 trước U23 Malaysia

 

Tờ OSEN còn đưa tin với nội dung: “Ngôi sao Lee Kang In tỏ ra rất ăn ý với người đồng đội Oh Se Hun vì cả 2 từng cùng thi đấu ở giải World Cup U20 tháng 6/2019 đoạt ngôi á quân. Giải đấu này anh cũng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng, trong khi ngôi sao đình đám nhất bóng đá thế giới hiện nay Erling Haaland đoạt giải vua phá lưới với 9 bàn. Do đó, có nhiều khả năng ở trận đấu then chốt với U23 Thái Lan sắp tới, HLV Hwang Sun Hong sẽ tung bộ đôi Lee Kang In và Oh Se hun ra sân từ đầu”.

Tờ báo Hàn Quốc này cũng đưa ra dự đoán: "Trong trận đấu với U23 Thái Lan tới đây, U23 Hàn Quốc sẽ có sự xáo trộn nơi hàng công. Sự xoay tua trước đó của HLV Hwang Sun Hong đã không đem lại hiệu quả nên ở trận cuối họ sẽ tung những “quân át chủ bài” ngay từ đầu để sớm định đoạt trận đấu".

Các trận đấu tại lượt trận cuối bảng C, VCK U23 châu Á sẽ sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8/6.

Báo chí Hàn Quốc bức xúc vì Lee Kang In không ra sân ở trận đấu Việt NamBáo chí Hàn Quốc bức xúc vì Lee Kang In không ra sân ở trận đấu Việt Nam
Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đăng tải bài viết về việc HLV U23 Hàn Quốc không sử dụng Lee Kang In trong trận đấu với U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X