Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Thái Lan, thầy Park ca ngợi 2 cái tên

Thứ Ba 26/03/2019 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng U23 Thái Lan với tỷ số không tưởng 4-0, HLV Park Hang Seo ca ngợi học trò đã có màn trình diễn tuyệt vời.
 

Việt Nam thắng thuyết phục Thái Lan

 

Trên SVĐ Mỹ Đình, đoàn quân Park Hang Seo đã hoàn thành nhiệm vụ, giành 3 điểm trước U23 Thái Lan để dẫn đầu bảng K. Với chiến thắng này, toàn đội đã đạt chỉ tiêu giành vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau. 4 bàn thắng của Việt Nam được ghi dp công Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn.
 
Đạt được chiến thích này, đương nhiên toàn bộ các cầu thủ đều xứng đáng được khen ngợi. Và trong phòng họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra đặc biệt hài lòng với 2 học trò, đó là Đức Chinh và Đình Trọng. Ông cho biết: “Chấn thương của Đình Trọng không có vấn đề gì. Khi chốt danh sách, tôi đã hỏi ý kiến bác sĩ rất kỹ. 

HLV Park Hang Seo ca ngợi học trò sau trận thắng Thái Lan hình ảnh

HLV Park Hang Seo ca ngợi học trò sau màn huỷ diệt Thái Lan 


Chúng tôi đã xác định từ trước, Đình Trọng không thể chơi những trận đầu do chưa hoàn toàn bình phục, nhưng chúng tôi cho cậu ấy vào sân từ ghế dự bị để từ từ quen với trận đấu. U23 Việt Nam xác định dùng Đình Trọng trong trận đấu cuối cùng với Thái Lan. Tôi nghĩ Trọng chỉ đá được 60 phút thôi, nhưng không ngờ cậu ấy đá được 90 phút và chơi tốt giúp U23 Việt Nam giữ sạch lưới.

Một năm qua, Đức Chinh mới lại ghi bàn cho đội tuyển. Cậu ấy trải qua một năm khó khăn và hy vọng, cậu ấy sẽ thi đấu tốt khi trở về CLB. Toàn đội chơi không tốt dù thắng Indonesia ở trận đấu vừa qua, và đó là lý do chúng tôi đã trao đổi rất nhiều.

Khi nghiên cứu Thái Lan trước trận này, tôi nhận thấy lối chơi của họ rất giống Việt Nam, cũng chơi 3 tiền vệ ở giữa. Sự thấu hiểu đối thủ là cơ sở dẫn đến chiến thắng này. tôi có chiến thắng.

Rất khó để tìm được tiền đạo đá cặp ăn ý với Đức Chinh, bởi vậy tôi phải đưa ra những sự lựa chọn khác. Nếu tìm được người đá cặp, tôi sẽ đưa Hoàng Đức về đá tiền vệ. Vị trí của Thái Quý cũng cần tính cơ động, và tôi phải quyết định giữa cậu ấy và Thanh Sơn” – HLV Park Hang Seo ca ngợi học trò.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X