Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Brunei, HLV Thái Lan gửi chiến thư tới Việt Nam

Chủ Nhật 24/03/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt đối phương 8 bàn không gỡ, HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thắng U23 Brunei với sự tự tin lớn.


HLV Thái Lan nói gì sau chiến thắng?


Sau 2 lượt trận, U23 Thái Lan đã giành trọn vẹn 6 điểm, ghi 12 bàn và chưa lọt lưới lần nào. Tất nhiên, kết quả trước Brunei là điều có thể dự đoán, bởi đây không phải đối thủ xứng tầm với chủ nhà U23 châu Á 2020. Sau trận đấu, HLV của Thái Lan chia sẻ:

"Chúng tôi đã chơi rất tốt. Rất quan trọng khi chúng tôi đã ghi nhiều bàn hôm nay nhất là khi trận trước Việt Nam đã ghi nhiều bàn. Mục tiêu của chúng tôi là ghi càng nhiều bàn càng tốt.

HLV Alexandre Gama chia se sau tran thang U23 Brunei

HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thắng U23 Brunei


Trước trận này, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ không được thi đấu. Tôi rất mừng khi dù có nhiều cầu thủ trẻ, họ vẫn giữ được tinh thần và phong cách như những cầu thủ chính.
 
Trước khi tới Việt Nam, mục tiêu của U23 Thái Lan là giành ngôi nhất bảng. Tôi hiểu rằng Việt Nam và Thái Lan quyết tâm đều muốn vị trí số 1 bảng K, và đó là động lực để chúng tôi giành kết quả tốt trận tới.
 
Tôi đã xem trận đấu của Việt Nam với Brunei. Rất khó để nói gì vào thời điểm này, nhưng tôi đã có phương án để Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam" - HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thắng U23 Brunei.


Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X