Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan lên tiếng sau khởi đầu thất vọng tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai 25/10/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng ở ngày ra quân trước chủ nhà Mông Cổ, HLV Worrawoot Srimaka đã gửi lời xin lỗi tới NHM bóng đá nước này.

HLV U23 Thái Lan xin lỗi NHM sau trận hòa trước Mông Cổ

Bất ngờ vừa xảy ra ở Bảng J tại vòng loại U23 châu Á 2020 khi ĐT U23 Thái Lan với nhiều gương mặt chất lượng đã phải chia điểm sau trận hòa 1-1 trước chủ nhà Mông Cổ tại Ulan Bator.

Đây có thể xem là một bất ngờ lớn khi 'Voi chiến' bị đội bóng được xếp ở nhóm hạt giống thấp nhất trong số các đội tham dự vòng loại buộc phải chia điểm.

Worrawoot Srimaka
HLV Worrawoot Srimaka lên tiếng xin lỗi sau trận hòa như thua của U23 Thái Lan.

Ở trận này, U23 Thái Lan dễ dàng tìm được bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 10 của trận đấu nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng nào trong thời gian còn lại. Có lẽ việc phải thi đấu ở nơi có không khí lạnh và loãng như Mông Cổ khiến các cầu thủ U23 Thái Lan chưa có được một màn trình diễn tốt nhất.

Kết quả là sau đó họ đã để Banjinnyam Batbold bên phía Mông Cổ gỡ hoà ở phút 76. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khiến Thái Lan đối mặt với nhiều rủi ro ở bảng J. Tuy nhiên, nếu toàn thắng trước Malaysia và Lào ở các trận còn lại thì người Thái vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Chia sẻ sau trận, HLV Worrawoot Srimaka đã gửi lời xin lỗi tới NHM vì không thể giành được một chiến thắng như kỳ vọng. Nhà vô địch SEA Games 29 cho biết: "Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi khá tốt trong trận đấu này. Song bàn thua đến từ chính những sai lầm của đội. Nếu khắc phục điều này, chúng tôi có thể giành được chiến thắng. 

Tôi thực sự xin lỗi NHM vì kết quả này. ĐT U23 Thái Lan đã cố gắng hết sức. Nếu đội chơi hiệu quả hơn, chúng tôi đã có thể có được 3 điểm. U23 Thái Lan sẽ cố gắng giành 6 điểm ở hai trận còn lại để đủ điều kiện đi tiếp".

Tại giải lần này, đội tuyển U23 Thái Lan đã được liên đoàn bóng đá đầu tư rất mạnh. Trưởng đoàn Thái Lan Madam Pang thậm chí còn trang bị hàng loạt máy tạo oxy và thiết bị điều hoà thân nhiệt để các cầu thủ có sức khoẻ tốt nhất khi thi đấu trong điều kiện không khí thấp và rất loãng ở Mông Cổ. Theo lịch thi đấu, các đối thủ tiếp theo của thầy trò Worrawoot Srimaka lần lượt là Lào (28/10) và Malaysia (31/10).

video

Tổng hợp: U23 Thái Lan 1-1 U23 Mông Cổ

Đôi điều về Vòng loại U23 châu Á 2022 của U23 Việt NamĐôi điều về Vòng loại U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam
Trước thềm những cuộc so tài của ĐT U23 Việt Nam ở bảng I, hãy cùng nhìn lại đôi điều về Vòng loại U23 châu Á 2022 mà thầy trò Park Hang Seo sắp sửa đối mặt.
UAE thua sốc trước bại tướng của U23 Việt NamUAE thua sốc trước bại tướng của U23 Việt Nam
U23 Kyrgyzstan vừa tạo ra cú sốc đầu tiên tại Vòng loại U23 châu Á 2022 khi vượt qua đội chủ nhà UAE trong cuộc đọ sức vào chiều qua 24/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X