Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE e ngại sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK châu Á

Thứ Ba 17/12/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng đối đầu U23 Việt Nam trong trận đấu giao hữu diễn ra tại TP.HCM cách đây chưa lâu, HLV trưởng đội U23 UAE, ông Maciej Skorza đã tỏ ra thận trọng khi nói về sức mạnh đoàn quân áo đỏ.
HLV U23 UAE e ngại sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK châu Á hình ảnh
HLV U23 UAE Maciej Skorza e ngại sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2020

Lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu gồm những đối thủ khá xứng tầm là U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Trong số này, thầy trò HLV Park Hang Seo vừa chạm trán UAE ở trận đấu giao hữu tại TP.HCM hồi giữa tháng 10 vừa qua.

Đó là trận đấu mà hai đội đã thi đấu cống hiến và mang tới một màn so găng hấp dẫn cho người hâm mộ. UAE ghi bàn dẫn trước sau sai lầm của trung vệ Lê Ngọc Bảo, mặc dù vậy họ sau đó đã có bàn gỡ khi Đức Chinh đánh đầu cận thành chính xác quân bình tỷ số 1-1.

Rõ ràng từ trận đấu này, HLV U23 UAE Maciej Skorza cũng đã nhìn ra những điểm mạnh của U23 Việt Nam. Đó cũng là lý do khiến vị này tỏ ra rất thận trọng khi chia sẻ với giới truyền thông.

"Chúng tôi đã rơi vào bảng đấu hết sức khó khăn. Có thể nhận định U23 Việt Nam là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng. Họ là đội tuyển rất mạnh, từng vào Chung kết giải đấu này cách đây hai năm. Chúng tôi phải cẩn trọng, bởi sẽ gặp họ ở ngay trận mở màn bảng đấu".

Ông Skorza cũng tỏ ra lo lắng khi mình không có trong tay lực lượng mạnh nhất do đội trưởng Ahmed Rashed đang gặp chấn thương nặng. Bên cạnh đó, vị HLV U23 UAE cũng chỉ có đủ quân số chỉ 9 ngày trước khi giải đấu bắt đầu do một số CLB chưa chịu nhả người.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X