Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan lo lắng về vấn đề thể lực của học trò

Thứ Tư 08/06/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với U23 Hàn Quốc, HLV Srimaka lo lắng khi cầu thủ Thái Lan đã tiêu hao rất nhiều sức lực ở hai trận đấu đã qua.

Cầu thủ U23 Thái Lan kiệt sức

U23 Thái Lan sẽ đối đầu U23 Hàn Quốc ở trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp của đội bóng này. Cuộc đối đầu với những nhà đương kim vô địch được dự báo là không dễ dàng với thầy trò HLV Srimaka, nhất là khi U23 Hàn Quốc chắc chắn sẽ "bung" hết sức ở trận đấu cuối.

Sai hai trận đấu với U23 Việt Nam và U23 Malaysia, không ít cầu thủ U23 Thái Lan đang gặp vấn đề về thể lực và không thể tiến hành luyện tập bình thường với đồng đội. HLV Srimaka không khỏi lo lắng khi học trò sẽ khó có thể trạng tốt nhất đối đầu U23 Hàn Quốc.

Chia sẻ trước trận, thuyền trưởng của U23 Thái Lan thừa nhận: "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Vì hai trận vừa qua đã bào mòn thể lực toàn đội. Chúng tôi phải kiểm tra thể trạng cầu thủ để có thể quyết định xem nên sử dụng và loại cầu thủ nào.

Chúng tôi có rất ít thời gian để chuẩn bị. Các cầu thủ phải trải qua những trận đấu khó khăn liên tiếp, nên không thể tránh khỏi việc suy giảm thể lực. Chúng tôi phải kiểm tra trước trận một lần nữa xem ai là người đủ thể lực ra sân."

HLV U23 Thái Lan lo lắng về vấn đề thể lực của học trò 1
U23 Thái Lan mệt mỏi sau hai trận đấu đầu tiên

HLV Srimaka từ chối tiết lộ những vị trí đang gặp vấn đề về thể trạng: "Vấn đề thể lực của cầu thủ, chúng tôi phải đợi bác sĩ kết luận, đồng thời xem sự sẵn sàng của học trò mình đến đâu. Tôi chỉ có thể nói rằng cầu thủ sẽ được ra sân nếu cảm thấy thoải mái.

Tôi tin vào các cầu thủ, niềm tin luôn rất quan trọng. Chúng tôi sẽ vào tứ kết nếu cố gắng hết sức. Đội bóng này là tương lai của đội tuyển quốc gia. Không ít vị trí đã sẵn sàng, nhưng một số có thể không. Tuy vậy, tôi tin rằng tất cả cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình".

U23 Thái Lan không còn quyền tự quyết, ngay cả khi giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc, đội bóng xứ Chùa vàng cũng phải chờ U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng trước U23 Malaysia mới có thể đi tiếp.

U23 Việt Nam xả stress trước trận gặp U23 Malaysia, Văn Khang bị phạt vì ... ngủ quênU23 Việt Nam xả stress trước trận gặp U23 Malaysia, Văn Khang bị phạt vì ... ngủ quên
Thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã cởi bỏ mọi áp lực trước trận đấu quyết định gặp U23 Malaysia vào chiều tối ngày hôm nay, 8/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X