Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan điều chỉnh đội hình để đấu U23 Việt Nam

Chủ Nhật 29/05/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan mới đây đã có những tiết lộ về sự chuẩn bị cho cuộc đọ sức với U23 Việt Nam ở trận mở màn vòng bảng VCK U23 châu Á.

U23 Thái Lan hoàn thiện đội hình để đấu U23 Việt Nam

Vào ngày 2/6 tới đây tại Uzbekistan, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu với U23 Việt Nam bảng C VCK U23 châu Á 2022. Để chuẩn bị một cách tốt nhất, đoàn quân dưới quyền HLV Worrawoot Srimaka đã có trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông. Nhiều khả năng đội hình mà nhà cầm quân người Thái Lan sử dụng là những nhân tố dự phòng thay vì tốt nhất nên họ đã để thua trước quân xanh với tỷ số 0-1.

Trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan trước buổi tập chiều 28/5, HLV Worrawoot Srimaka cho biết: “Chắc chắn chúng tôi sẽ có vài điều chỉnh sau trận đấu với ĐT Hồng Kông. Một số sai sót đã xuất hiện và được nhận ra, nên ban huấn luyện đang lên các giải pháp sửa chữa càng sớm càng tốt”.

U23 Thái Lan

 U23 Thái Lan sẽ có trận tái đấu U23 Việt Nam tại vỏng bảng VCK U23 châu Á 

Bên cạnh đó, HLV Srimaka cũng cho biết về tình hình các cầu thủ vừa mới trở về từ SEA Games 31: “Họ vẫn còn rất mết mỏi và đây là vấn đề chúng tôi phải tìm cách giúp họ mau chóng lấy lại trạng thái tốt nhất. Các cầu thủ từ nước ngoài trở về, họ đang trong quá trình thích nghi. Do đó, sắp tới đây ở trận ra quân tại giải U23 châu Á gặp U23 Việt Nam, chắc chắn đội hình chính của U23 Thái Lan sẽ có nhiều thay đổi so với khi đã gặp tại SEA Games 31”.

"Theo tôi, những cầu thủ đã thi đấu ở trận gặp tuyển Hồng Kông (gồm phần lớn số cầu thủ từ nước ngoài trở về như Yannick Nussbaum, Thanawat Suengchitthawon, Channarong Promsrikaew, Sittichok Paso hay Achitpol Keereerom, Marcel Sieghart cùng Ben Davis...) có thể góp mặt đội hình chính khi U23 Thái Lan gặp lại Việt Nam.

Họ kết hợp với một số cầu thủ đã dự SEA Games trở về một khi lấy lại thể trạng tốt nhất, có thể tạo ra một đội hình có rất nhiều sự cải thiện hơn so với trận đấu chính gần đây (với U.23 Việt Nam)”.

Để có đội hình tốt nhấ đối đầu với U23 Việt Nam, HLV Srimaka cho biết toàn đội đang phải chạy đua với thờigian để hoàn thiện lối chơi.

“U23 Thái Lan hiện vẫn chưa ổn định, đây cũng là điều dễ hiểu vì đôi khi bạn sẽ chơi tốt, đôi khi lại không. Quan trọng chúng tôi nhìn ra vấn đề và đang sửa chữa những sai sót, tránh để xảy ra sai lầm lập lại. Hy vọng rằng U23 Thái Lan sẽ có những thứ mình cần ở trận đầu ra quân”.

ĐT Việt Nam đổ bộ TP.HCM, nhận được sự chào đón của NHMĐT Việt Nam đổ bộ TP.HCM, nhận được sự chào đón của NHM
Chiều nay (28/5), ĐT Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Afghanistan vào ngày 1/6 tới.
Thủ thành Filip Nguyễn hủy chuyến bay về Việt Nam trong phút chótThủ thành Filip Nguyễn hủy chuyến bay về Việt Nam trong phút chót
Chuyến bay của thủ thành Filip Nguyễn về Việt Nam đã phải thay đổi trong phút chót vì lý do giấy tờ chưa được hoàn tất.
HLV Mai Đức Chung đề cao sức mạnh các đối thủ tại AFF Cup nữ 2022HLV Mai Đức Chung đề cao sức mạnh các đối thủ tại AFF Cup nữ 2022
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam tỏ ra vô cùng thận trọng trước các đối thủ tại AFF Cup nữ 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X