Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan đã biết học trò phải dự thi ngay tại VCK châu Á

Thứ Tư 08/06/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, trung vệ Yannick Nussbaum đã phải bỏ dỡ VCK U23 châu Á trước lượt trận cuối cùng để về Thuỵ Sĩ làm bài thi. Điều này đã được HLV Worrawoot Srimaka biết từ trước.

HLV Srimaka có phương án thay thế học trò dự thi

Trước lượt trận cuối cùng bảng C chạm trán U23 Hàn Quốc, ĐT U23 Thái Lan nhận tổn thất không nhỏ khi trung vệ sinh năm 2003 – Yannick Nussbaum vắng mặt vì lý do bất ngờ. Cụ thể, cầu thủ này sẽ quay lại Thuỵ Sỹ làm bài kiểm tra, và bỏ ngỏ khả năng trở lại giải đấu.

Đáng chú ý, HLV Worrawoot Srimaka đã biết từ trước khi giải đấu khởi tranh và vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò. Trước đại chiến Hàn Quốc, ông cho biết: “Chúng tôi đã biết Yanit (biệt danh của Yannick Nussbaum) chỉ có thể đá 2 trận và có một bài kiểm tra ngay sau đó. Tôi đã đưa ra quyết định của mình là để cậu ấy thi đấu.

Nhưng đó không phải vấn đề. Nếu Thái Lan tiến sâu, Yanit sẽ quay trở lại sau bài kiểm tra. Không có vấn đề gì với tình hình lực lượng của chúng tôi.

HLV Srimaka có phương án thay thế học trò dự thi
HLV Worrawoot Srimaka có phương án thay thế học trò dự thi

Toàn đội muốn đi tiếp sau trận gặp Hàn Quốc, và kết quả sẽ là những gì chúng tôi nỗ lực trên sân. Mục tiêu của Thái Lan là tiến vào vòng knock-out. Chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt dưới sức ép, áp lực mà Hàn Quốc tạo ra. Đó sẽ không phải một trận đấu dễ dàng, nhưng tôi đặt niềm tin vào các cầu thủ.

Trong bóng đá, điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải nỗ lực hết mình, những điều khác sẽ đến sau. Và nếu chúng tôi làm tốt, tôi tin tưởng rằng toàn đội sẽ có một kết quả suôn sẻ. Các cầu thủ này là tương lai của ĐT Thái Lan và tôi hoàn toàn tin tưởng họ”.

Bên cạnh đó, HLV Worrawoot Srimaka cũng bày tỏ sự khó khăn với mật độ thi đấu liên tục, cùng điều kiện thời tiết tại Uzbekistan. Thuyền trưởng U23 Thái Lan cho biết sẽ kiểm tra tình trạng của toàn đội thật kỹ trước khi lựa chọn đội hình.

Những kịch bản tại lượt cuối bảng C U23 châu ÁNhững kịch bản tại lượt cuối bảng C U23 châu Á
Với kết quả sau 2 lượt trận đã qua, cơ hội vẫn còn rộng mở với cả U23 Việt Nam và 2 đối thủ cạnh tranh là Thái Lan, Hàn Quốc.
U23 Thái Lan mất người theo cách khó tin trước trận gặp Hàn QuốcU23 Thái Lan mất người theo cách khó tin trước trận gặp Hàn Quốc
Voi chiến vừa phải nói lời chia tay một cầu thủ ngay trước trận thư hùng với ĐKVĐ U23 Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng tại bảng C vào chiều nay, 8/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X