Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan chia sẻ lí do đội bóng dừng bước sớm

Thứ Năm 09/06/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Srimaka, U23 Thái Lan về nước sớm vì không có lực lượng mạnh nhất.

HLV Srimaka chỉ ra lí do khiến U23 Thái Lan bị loại

Thất bại 0-1 trước U23 Hàn Quốc ở lượt đấu cuối cùng bảng C chính thức khiến U23 Thái Lan dừng bước tại giải đấu năm nay. Mặc dù được đặt nhiều kỳ vọng và sở hữu đội hình không ít sao số nhưng đoàn quân của HLV Srimaka chưa thể có lần thứ hai vượt qua vòng bảng U23 châu Á.

Theo chia sẻ của ông Srimaka, việc thiếu đi những trụ cột vì các lí do khác nhau khiến đội bóng xứ Chùa vàng phải dừng bước sớm: "Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ quan trọng do chấn thương, thể lực và các cầu thủ đã không thể thi đấu đúng như mong đợi của ban huấn luyện. 

Cá nhân tôi hài lòng với trận đấu này. Tôi đã sử dụng những cầu thủ còn lại và họ đã thi đấu rất tốt. Với sự chuẩn bị trong thời gian qua thì tôi khá hài lòng. Nếu U23 Thái Lan thi đấu như ở hai trận đấu đầu tiên, cơ hội đi tiếp của chúng tôi sẽ lớn hơn.

HLV U23 Thái Lan chia sẻ lí do đội bóng dừng bước sớm 1
U23 Thái Lan không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hàn Quốc

Tiếc là chúng tôi không có những con người tốt nhất ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Hàn Quốc. Suphanat không thể ra sân, trong khi đó Thanawat cùng Benjamin Davies không đạt thể trạng tốt nhất, tất cả đều ảnh hưởng tới màn trình diễn của cả đội."

Trước đó, HLV Srimaka cũng than phiền mật độ thi đấu quá cao khiến nhiều học trò của ông không sẵn sàng cho trận đấu cuối với Hàn Quốc. Thậm chí nhiều cầu thủ không thể tập luyện với đồng đội do không đủ thể trạng.

Tính từ đầu năm, U23 Thái Lan đã trải qua ba giải đấu không thực sự thành công. Đội bóng xứ Chùa vàng thất bại trước U23 Việt Nam ở chung kết U23 AFF Cup cũng như ở chung kết SEA Games 31. Tới giải châu Á, đội bóng này tiếp tục gây thất vọng khi dừng bước sớm dù được đánh giá cao.

Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022
Để tránh bị cư dân mạng Việt Nam làm phiền sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022, fanpage Changsuek đã chặn người dùng ở Việt Nam trên Facebook.
U23 Việt Nam: Phiêu lưu cùng Gong Oh KyunU23 Việt Nam: Phiêu lưu cùng Gong Oh Kyun
Thay nửa đội hình ở trận đấu định đoạt chiếc vé đi tiếp, HLV Gong Oh Kyun đã chơi một canh bạc thực sự và U23 Việt Nam đã giành chiến thắng cuối cùng.
U23 Việt Nam: Chờ kỳ tích đến từ điều giản đơnU23 Việt Nam: Chờ kỳ tích đến từ điều giản đơn
Với việc có vé đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2022 với thành tích bất bại ở bảng C, U23 Việt Nam đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của NHM ở giải lần này. Và liệu rằng kỳ tích có xuất hiện một lần nữa?

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X