Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Malaysia muốn cạnh tranh sòng phẳng với Việt Nam, Thái Lan

Thứ Ba 31/05/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) không đặt mục tiêu tại VCK U23 châu Á song HLV Brad Maloney vẫn mong muốn các cầu thủ cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cùng bảng.

HLV U23 Malaysia tự tin đấu Việt Nam và Thái Lan

Tại vòng bảng VCK U23 châu Á, U23 Malaysia sẽ cùng bảng với Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan. Đội bóng của HLV Brad Maloney bị đánh giá kém nhất do khó có thể cạnh tranh được với nhà ĐKVĐ của giải đấu là Hàn Quốc. Trong khi đó, U23 Việt Nam và Thái Lan là hai đội bóng vừa giành HCV, HCB ở SEA Games 31 vừa qua.

"Tôi tin rằng U23 Malaysia có thể thi đấu tốt bởi các cầu thủ không sợ hãi khi phải chạm trán với bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi đến với giải mà không phải chịu bất cứ áp lực gì. Hãy để các cầu thủ thể hiện năng lực thực sự của họ",

HLV Brad Maloney chia sẻ.

Theo FAM, giải đấu lần này sẽ mang tính chất cọ xát và tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ, chuẩn bị cho nhiều nhất có thể để hướng đến SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia. Vì vậy mà sẽ không có bất kỳ áp lực nào đối với U23 Malaysia.

HLV Brad Maloney muốn U23 Malaysia tiến sâu ở VCK U23 châu Á hình ảnh

HLV Brad Maloney vẫn muốn U23 Malaysia tiến sâu tại VCK U23 châu Á

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Australia cho biết đội của ông muốn tiến sâu và thể hiện được năng lực dù tham dự bất kỳ giải đấu nào.

"Chúng tôi hiểu vòng bảng sẽ rất khó khăn khi phải đối mặt với 3 đối thủ khó chịu là Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình và tin tưởng các học trò sẽ thể hiện xuất sắc", HLV Maloney nói.

Việc phải thi đấu với thời tiết lạnh giá ở Tashkent, Uzbekistan được HLV U23 Malaysia cho là lý tưởng với một trận đấu bóng đá. Hiện toàn đội đã thích nghi dù vừa đặt chân đến đây được gần hai ngày.

U23 Malaysia sẽ có trận mở màn gặp đương kim vô địch Hàn Quốc ngày 2/6, rồi chạm trán Thái Lan (5/6) và khép lại vòng bảng bằng màn so tài với U23 Việt Nam (8/6). Hai đội đứng đầu bảng sẽ giành quyền đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X