Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Malaysia quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Việt Nam

Thứ Tư 08/06/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng U23 Malaysia vẫn quyết tâm chơi một trận hết mình trước U23 Việt Nam.

U23 Malaysia quyết tâm cao ở trận gặp U23 Việt Nam

Hai trận thua trước U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc chấm dứt hy vọng đi tiếp của U23 Malaysia và trận đấu với U23 Việt Nam tối ngày 8/6 chỉ mang tính thủ tục với đội bóng của HLV Maloney. Tuy vậy, U23 Malaysia vẫn quyết tâm làm điều bất ngờ trước U23 Việt Nam.

HLV Maloney đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam và ông cũng không giấu ý định sẽ có nhiều thay đổi trong trận đấu cuối vòng bảng. Chia sẻ với tờ The Star, HLV người Australia cho hay: "Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ đã đánh bại chúng tôi tại SEA Games 31 trong hiệp phụ. 

Vài năm trước, U23 Việt Nam vào đến chung kết giải U23 châu Á. Họ là thế lực đáng gờm. Tuy nhiên, tôi tin các cầu thủ của mình có thể đương đầu với U23 Việt Nam.

HLV U23 Malaysia quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Việt Nam 1
U23 Malaysia sẽ chiến đấu hết mình trước U23 Việt Nam

Chắc chắn tôi sẽ xoay tua đội hình trong trận gặp U23 Việt Nam. Một vài vị trí tỏ ra mệt mỏi sau 2 trận đầu tiên. Cả đội vẫn phải hoàn thành giải đấu và tôi cần vài sự thay đổi để tìm kiếm sự mới mẻ cho đội tuyển trong tương lai.

Nhiệm vụ quan trọng ở trận tới là cầu thủ phải thể hiện thật tốt. Chúng tôi phải nhập cuộc với tâm thế quyết thắng. Các cầu thủ rất khao khát thể hiện. Họ đã chơi nỗ lực, nhưng kết quả thu về chưa tương xứng. Tôi đã phân tích những sai lầm của đội hai trận đấu đã qua. Tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để có kết quả tốt nhất trước U23 Việt Nam."

Đội trưởng của U23 Malaysia, Mukhairi Ajmal Mahadi cũng chia sẻ rằng mình cùng đồng đội sẵn sàng thi đấu với tất cả năng lực để có thể có kết quả tốt nhất trước U23 Việt Nam và có lời chia tay đẹp với giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X