Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Malaysia đứng trước nguy cơ bị sa thải

Thứ Ba 07/06/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Brad Maloney trở nên bấp bênh sau hai trận thua trước U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Australia sẽ bị sa thải sau trận thủ tục với U23 Việt Nam.

HLV U23 Malaysia đứng trước nguy cơ sa thải

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) Hamidin Mohd Amin cho biết sẽ chờ báo cáo chi tiết về thất bại tại vòng chung kết U23 châu Á 2022 của đội U23 nước này trước khi ra quyết định về tương lai của HLV trưởng Brad Maloney. Hợp đồng của ông với FAM còn hạn đến tháng 12/2023.

"Theo tôi, sẽ có một trận đấu khác ở Tashkent (Uzbekistan), hãy để mọi chuyện kết thúc trước. Khi chúng tôi nhận được báo cáo từ ông ấy (HLV Maloney), tôi nghĩ rằng ủy ban sẽ quyết định. Hãy cứ chờ trận đấu với Việt Nam đã, không chỉ người hâm mộ mà chúng tôi cũng rất thất vọng. Tôi sẽ ra quyết định sau khi nhận được báo cáo từ Brad Maloney”

, chủ tịch FAM nói.

Quan chức này cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ có cách xử lý phù hợp vì bóng đá quốc gia. Vì vậy, hãy để trận đấu kết thúc, tôi nhận xét lúc này là không công bằng. Ít nhất chúng ta hãy thể hiện điều gì đó trước U23 Việt Nam mặc dù chúng tôi không còn cơ hội vào tứ kết".

Brad Maloney Malaysia
HLV Brad Maloney đang phải đối mặt với sức ép cực lớn 

HLV Brad Maloney sinh năm 1972, từng nhiều năm làm trợ lý cho HLV Ong Kim Swee ở đội U23 và ĐTQG Malaysia trước khi được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật FAM một thời gian ngắn rồi trở thành HLV trưởng U23 Malaysia.

Tại SEA Games 31, HLV Maloney không đăng ký cầu thủ quá tuổi nào để giúp các cầu thủ trẻ có thêm nhiều cơ hội thi đấu và tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho vòng bảng VCK U23 chấu Á 2022.

Tuy nhiên tại đây, U23 Malaysia đã nhận thất bại 1-4 trước U23 Hàn Quốc và bất ngờ để thua U23 Thái Lan 0-3 dù vừa thắng đối thủ này ở vòng bảng SEA Games 31.

Đoàn quân dưới quyền HLV Brad Maloney không còn cơ hội đi tiếp. Trận cuối bảng gặp U23 Việt Nam chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục trước khi “Harimau Malaya” về nước.

HLV U23 Malaysia bị fan đòi sa thải trước trận gặp U23 Việt NamHLV U23 Malaysia bị fan đòi sa thải trước trận gặp U23 Việt Nam
Với 2 thất bại trước Hàn Quốc và Thái Lan, ĐT U23 Malaysia đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á và HLV Brad Maloney đang đối mặt với áp lực lớn.
U23 Malaysia mất hết tinh thần trước thềm đấu Việt NamU23 Malaysia mất hết tinh thần trước thềm đấu Việt Nam
Trận đấu cuối với U23 Việt Nam chắc chắn sẽ rất khó khăn với U23 Malaysia tại vòng bảng VCK U23 châu Á, nhất là khi đội bóng này không còn mục tiêu chiến đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X