Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc: Chiến thắng quan trọng hơn việc ghi bàn

Chủ Nhật 12/06/2022 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đại chiến với U23 Nhật Bản tại tứ kết U23 châu Á, HLV Hwang Seon Hong của ĐT U23 Hàn Quốc bày tỏ quyết tâm lớn.

HLV U23 Hàn tự tin trước trận gặp Nhật Bản

Vào tối nay, 2 trận tứ kết còn lại của U23 châu Á sẽ diễn ra, giữa Nhật Bản vs Hàn Quốc và Saudi Arabia vs Việt Nam. Với thầy trò Hwang Seon Hong, họ sẽ chạm trán kình địch Nhật Bản – đội nhì bảng D. 

Chia sẻ trước đại chiến, ông Hwang cho biết: “Những trận đấu giữa Hàn Quốc vs Nhật Bản luôn thu hút sự chú ý, và đây là trận đấu cho tấm vé vào bán kết. Chúng tôi có động lực lớn để giành chiến thắng vào ngày mai. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được điều đó.

Sự chuẩn bị của chúng tôi diễn ra tốt đẹp cho đến thời điểm này, và không có gì đặc biệt cho trận đấu với Nhật Bản. Ngoại trừ những pha va chạm thông thường, các cầu thủ của chúng tôi đều hoàn toàn khoẻ mạnh và đạt thể trạng tốt nhất. Tôi sẽ không điều chỉnh quá nhiều và U23 Hàn Quốc sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất”.

HLV Hwang Sun Hong U23 Hàn Quốc U23 châu Á
HLV Hwang Sun Hong chia sẻ trước trận tứ kết gặp U23 Nhật Bản

Đánh bại Thái Lan để xếp ngôi nhất bảng C, nhưng U23 Hàn Quốc không ghi được quá nhiều bàn thắng trong giai đoạn vòng bảng. Ngoại trừ chiến thắng 4-1 trước Malaysia ở lượt trận đầu tiên, các cầu thủ trẻ xứ kim chi chỉ ghi được 1 bàn/trận trong 2 trận gặp Việt Nam và Thái Lan sau đó, nhưng điều này không khiến HLV của họ lo lắng. 

“Tôi thực sự không bận tâm về việc chúng tôi có thể ghi bao nhiêu bàn thắng” – HLV Hwang Seon Hong trả lời. “Tôi chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất trong mỗi giải đấu. Chúng tôi cần tận dụng tốt cơ hội trong những trận đấu của mình và giành kết quả ưng ý. 

Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh và họ luôn chiến đấu cho từng pha bóng. Họ cũng đem tới sự cân bằng giữa công và thủ, cũng như thể hiện sự gắn kết trong đội. Chúng tôi cần phải cẩn trọng ở trận đấu này”.

Lịch thi đấu Tứ kết VCK U23 châu Á 2022 hôm nay 11/6Lịch thi đấu Tứ kết VCK U23 châu Á 2022 hôm nay 11/6
Lịch thi đấu U23 châu Á hôm nay 11/6 có những trận nào? Thông tin ngày giờ, kênh phát sóng, xem trực tiếp KQBD các trận đấu tứ kết U23 châu Á 2022 đêm nay ở...
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia (23h00 ngày 12/6): Mong chờ kỳ tíchNhận định U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia (23h00 ngày 12/6): Mong chờ kỳ tích
Với một màn trình diễn xuất thần, U23 Việt Nam đã cầm hòa thành công nhà vô địch U23 Hàn Quốc ở giải đấu năm nay. Và liệu họ có thể viết tiếp kỳ tích bằng việc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X