Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc thừa nhận mắc sai lầm

Thứ Hai 13/06/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 3 bàn không gỡ trước U23 Nhật Bản, đoàn quân của HLV Hwang Sun Hong đã bị loại trong cay đắng tại VCK U23 châu Á.

HLV Hwang thừa nhận sai lầm

Trong buổi họp báo sau trận thua U23 Nhật Bản tại vòng tứ kết U23 châu Á, HLV U23 Hàn Quốc – ông Hwang Sun Hong cho biết: “Là người đứng đầu đội bóng, tôi chịu trách nhiệm cho thất bại này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi. Toàn đội cần thời gian suy ngẫm và phát triển cẩn thận hơn trong tương lai.

Nhật Bản có một kế hoạch dài hạn và đã vươn đến một trình độ mới. Các cầu thủ Nhật thi đấu có tổ chức và đang hoàn thiện các kỹ năng. Họ có một tương lai tươi sáng”.

HLV U23 Hàn Quốc thừa nhận mắc sai lầm khi thua Nhật Bản hình ảnh
U23 Hàn Quốc của HLV Hwang Sun Hong thất bại tan nát tại U23 châu Á

Cùng với đó, thuyền trưởng U23 Hàn Quốc cũng bày tỏ điểm yếu của toàn đội: “Chúng tôi gặp vấn đề trong khâu ghi bàn ở mọi trận đấu. Những điều như vậy cần phải cải thiện. Chúng tôi đã gặp sai lầm trong việc sắp xếp đội hình và tiếp cận trận đấu. Đó là lỗi của tôi”. 

HLV Hwang Sun Hong mới nhậm chức U23 Hàn Quốc từ tháng 9 năm ngoái, không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho tới VCK U23 châu Á. Cùng với đó, tình hình lực lượng không đảm bảo cũng là nguyên nhân lớn dẫn tới thất bại cay đắng trước kình địch Nhật Bản, thực chất là đội U21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X