Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc thận trọng trước màn chạm trán Việt Nam

Thứ Sáu 03/06/2022 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Malaysia với tỷ số 4-1, ĐT U23 Hàn Quốc của HLV Hwang Sun Hong đã vươn lên ngôi đầu bảng C U23 châu Á.

HLV Hàn Quốc chia sẻ sau trận thắng Malaysia

Ở lượt trận đầu tiên, các cầu thủ trẻ của Hàn Quốc đã đánh bại Malaysia với tỷ số 4-1. Cùng lượt, Việt Nam và Thái Lan hoà nhau 2-2 và cục diện bảng đấu này rất cởi mở.

Tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Hwang Sun Hong của ĐT U23 Hàn Quốc chia sẻ: “Chiến thắng trước Malaysia không hề dễ dàng cả về tinh thần lẫn thể chất. Nhưng điều quan trọng, các cầu thủ của tôi đã biết cách để giành chiến thắng. Tôi muốn chúc mừng họ vì đã đạt được 3 điểm đầu tiên.

HLV Hwang Sun Ho ngthận trọng trước màn chạm trán U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc

Trận này chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng, tuy nhiên về lối chơi vẫn chưa thực sự nhuần nhuyễn. Tôi muốn các cầu thủ phải thật linh hoạt, tấn công nhiều hơn và gây áp lực mạnh mẽ hơn. Vì thế theo tôi đây chưa phải là một trận đấu hoàn hảo. Tất nhiên ghi được nhiều bàn thắng bao giờ cũng rất quan trọng”.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán U23 Việt Nam (20h00 ngày 5/6) của HLV Gong Oh Kyun. Đánh giá về những đối thủ còn lại trong bảng đấu, ông Hwang cho biết: “Trong bóng đá khó nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ hướng đến kết quả trong từng trận một. Thú thực là tôi cũng chưa xem các trận đấu của các đội khác.

Tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Mục tiêu của chúng tôi trước mắt là góp mặt ở tứ kết và xem đối thủ là ai. Theo tôi tất cả những đội vượt qua vòng bảng sẽ đều là những đội mạnh và cơ hội vô địch là như nhau. Chúng tôi sẽ tiến từng bước một, và hãy chờ xem đội nào sẽ là đội vô địch của giải đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X