Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc đối diện nguy cơ mất việc sau giải U23 châu Á 2022

Thứ Hai 13/06/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại của U23 Hàn Quốc trước U23 Nhật Bản tại tứ kết VCK U23 châu Á 2022 khiến tương lai của HLV Hwang Sun Hong đang bị đặt dấu hỏi.

HLV U23 Hàn Quốc đứng trước nguy cơ bị sa thải

Dù là nhà đương kim vô địch của giải đấu song U23 Hàn Quốc đã trình diễn bộ mặt đáng thất vọng trước U23 Việt Nam ở vòng bảng (hoà 1-1). Sau đó là trận thua đậm 0-3 trước U23 Nhật Bản ở trận tứ kết. Đáng nói đội bóng xứ sở hoa anh đào thậm chí chỉ cử đội U21 tham dự giải đấu này.

HLV Hwang Sun Hong đã nhận phải vô vàn chỉ trích đến từ người hâm mộ đội nhà. Nhiều tờ báo còn loan tin, tương lai của ông trở nên lung lay hơn bao giờ hết sau giải đấu châu Á. Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đang cân nhắc tìm kiếm phương án thay thế ông Hwang để dẫn dắt đội U23 trong thời gian tới.

HLV U23 Hàn Quốc sắp mất việc sau VCK U23 châu Á 2022 1
HLV Hwang Sun Hong nhận trách nhiệm về mình sau khi U23 Hàn Quốc dừng bước ở tứ kết

Sau thất bại trước U23 Nhật Bản, HLV Hwang Sun Hong cũng đứng ra xin lỗi và nhận mọi trách nhiệm về mình.

"Đây là giải đấu mà chúng tôi chơi không tốt, có nhiều vấn đề phải cải thiện. Đó là lỗi của tôi. Tôi là HLV trưởng nên có trách nhiệm cao nhất. Từ đội hình xuất phát đến cách nhập cuộc, tôi mắc nhiều lỗi. Với tư cách là một người quản lý, tôi xin lỗi người hâm mộ.

Là người đứng đầu đội bóng, tôi nhận thấy mình có rất nhiều trách nhiệm. Tôi cảm thấy tiếc cho những người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng. Chúng ta cần có cơ hội để suy ngẫm và phát triển cẩn thận hơn cho tương lai", nhà cầm quân chia sẻ sau thất bại trước U23 Nhật Bản.

Sau khi VCK U23 châu Á 2022 khép lại, các đội tuyển U23 châu Á cũng không còn giải đấu nào để tranh tài do giải ASIAD tại Hàng Châu (Trung Quốc) đã bị hoãn. Do đó, các đội U23 nhiều khả năng sẽ có những đánh giá, nhận xét về khả năng làm việc của các huấn luyện viên để sớm có thay đổi nếu cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X