Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc nói gì khi ở cùng bảng đấu với Việt Nam?

Thứ Sáu 18/02/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2022, HLV Hwang Seon Hong của U23 Hàn Quốc đã có những chia sẻ đầy thận trọng về U23 Việt Nam và các đối thủ ở bảng C.

 

Lá thăm may rủi đưa U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu có hai đối thủ Đông Nam Á khác là U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Đội bóng còn lại cũng được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng là U23 Hàn Quốc của HLV Hwang Seon Hong. 

Với tư cách là ĐKVĐ giải đấu, sẽ không khó để đội bóng xứ kim chi giành vé đi tiếp ở giải đấu tới. Song không vì thế mà HLV Hwang Seon Hong tỏ ra chủ quan khi nhận xét về các đối thủ. 

HLV Hwang Seon Hong của U23 Hàn Quốc
HLV Hwang Seon Hong của U23 Hàn Quốc

Vị này chia sẻ trên trang Naversport: "Tôi nghĩ không có đối thủ nào đáng sợ, cũng không có đối thủ nào là dễ dàng cả. Tôi sẽ cố gắng thu thập thông tin để hiểu về đối thủ, trước khi tìm cách đạt kết quả mong muốn. 

Chắc chắn các đối thủ sẽ tìm hiểu rất kỹ về U23 Hàn Quốc - nhà đương kim vô địch, điều này là bất lợi. Song chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ chức vô địch và vị thế số 1 giải U23 châu Á đang có".

Bên cạnh đó vị này cũng bày tỏ mong muốn đội U23 Hàn Quốc sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trước khi bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch từng giành được trên đất Thái cách đây 2 năm. 

"Hi vọng tôi sẽ có lực lượng mạnh nhất cho hành trình bảo vệ chức vô địch tại Uzbekistan sắp tới", HLV Hwang Seon Hong nói thêm.

Theo lịch dự kiến, U23 Hàn Quốc sẽ đối đầu U23 Việt Nam vào ngày 5/6. Rất tiếc là ở trận này, người dẫn dắt U23 Việt Nam sẽ không còn là HLV Park Hang Seo khi mà ông sẽ chia tay đội U23 ngay sau kỳ SEA Games 31 vào tháng 5 năm nay. 

Theo hợp đồng đã ký với VFF, HLV Park sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tới hết SEA Games 31, sau đó chỉ phụ trách ĐTQG. Vì thế, VFF sẽ phải tìm kiếm người thay ông Park làm nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á (tháng 6) và ASIAD (tháng 9).

Theo một lãnh đạo VFF cho biết tổ chức này đã nhờ chính công ty đại diện của HLV Park Hang Seo tìm một nhà cầm quân người Hàn Quốc dẫn dắt đội U23. Ứng viên này sẽ do chính thầy Park thẩm định, giới thiệu.

Kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2022
Kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X