Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc: 3 đội bóng Đông Nam Á đều có thể vô địch

Thứ Tư 01/06/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV U23 Hàn Quốc, Hwang Sun Hong đánh giá cao các đối thủ trong cùng bảng đấu tại VCK U23 châu Á 2022.

HLV U23 Hàn Quốc đánh giá cao đối thủ

Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải đấu, HLV Hwang Sun Hong cho biết:

“Tôi nghĩ với vai trò của mình, tôi không nên đưa ra bình luận nào về thực lực của các đối thủ. Tuy vậy, tôi nghĩ cả 3 đội đến từ Đông Nam Á đều rất mạnh, họ có đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của giải U23 châu Á năm nay”.

U23 Hàn Quốc hiện là nhà đương kim vô địch của giải đấu, họ nằm chung bảng C với U23 Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Trong đó, U23 Việt Nam từng là Á quân của giải năm 2018 khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Tuy nhiên, ở giải đấu lần này, đội bóng áo đỏ sẽ được dẫn dắt bởi tân HLV Gong Oh Kyun. Theo HLV Hwang Sun Hong, họ chưa có nhiều thông tin về U23 Việt Nam do đối thủ có thuyền trưởng mới cùng lối chơi mới.

"U23 Việt Nam có HLV mới, có chiến thuật mới và tôi chưa có nhiều thông tin về U23 Việt Nam thời điểm này. Là HLV của U23 Hàn Quốc, tôi luôn phải đưa ra những chiến thuật tốt nhất cho đội khi gặp bất kỳ đối thủ nào, kể cả U23 Việt Nam",
HLV Hwang Sun Hong nhấn mạnh.

HLV U23 Hàn Quốc Cả 3 đội Đông Nam Á đều có khả năng vô địch hình ảnh

HLV Hwang Sun Hong tôn trọng đối thủ cùng bảng dù U23 Hàn Quốc là ĐKVĐ của giải đấu

Cũng trong buổi họp báo, HLV Hwang Sun Hong khẳng định U23 Hàn Quốc dựa trên lối chơi tập thể và không lo lắng về quá trình chuẩn bị trước giải, dù họ không thi đấu trận giao hữu nào.

"Tôi rất tự tin về hành trình toàn đội tại VCK U23 châu Á năm nay vì tất cả đang nỗ lực quyết tâm vì mục tiêu chung tại giải. Tôi không lo lắng về phong độ của các cầu thủ dù không có trận đấu giao hữu nào gần đây. Tất cả đang được vận hành tốt cùng tổ chức khoa học. Toàn đội đã sẵn sàng cho giải đấu.

Tôi không muốn các cầu thủ bị phân tâm hay nói riêng về cầu thủ nào. U23 Hàn Quốc dựa trên lối chơi tập thể, không dựa trên cá nhân nào và đây là sức mạnh của chúng tôi", vị chiến lược gia người Hàn Quốc kết luận. 

Với thủ quân của U23 Hàn Quốc, Choi Jun tỏ ra khá tự tin trước thềm giải đấu:

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu với kỹ chiến thuật tốt và điều quan trọng là để mọi người thi đấu ăn ý cùng nhau. Sự kết nối trong toàn đội là rất tốt. U23 Hàn Quốc đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu để đang sẵn sàng cho việc bảo vệ ngôi vô địch giải U23 châu Á”.

U23 Hàn Quốc sẽ có trận ra quân gặp U23 Malaysia vào ngày 2/6 trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn đối đầu với U23 Thái Lan.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X