Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đài Bắc Trung Hoa thận trọng trước trận gặp U23 Việt Nam

Thứ Tư 27/10/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận diễn ra vào chiều qua 26/10, HLV U23 Đài Bắc Trung Hoa Jiunn Ming Chen đã đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Việt Nam.

Theo đó, vị HLV tạm quyền ở đội U23 Đài Bắc Trung Hoa đã bày tỏ sự ấn tượng trước sức mạnh và kinh nghiệm của tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Park Hang Seo. 

HLV U23 Đài Bắc Trung Hoa
Ban huấn luyện U23 Đài Bắc Trung Hoa đánh giá cao U23 Việt Nam

"U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh, sự kết dính trong lối chơi của họ là rất tốt", HLV U23 Đài Bắc Trung Hoa chia sẻ. "Họ cao hơn, khỏe hơn và giàu kinh nghiệm hơn chúng tôi, trong khi chúng tôi phần lớn là các cầu thủ 19 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm".

Dù không được đánh giá cao tại bảng I, nhưng HLV Jiunn Ming Chen vẫn tự tin khi cho biết U23 Đài Bắc Trung Hoa sẽ quyết tâm giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2022. Đây được xem là lời động viên với đội bóng với hầu hết cầu thủ đang là sinh viên.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng không tiếc dành những lời khen có cánh cho người đồng nghiệp bên phía U23 Việt Nam: "HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân giỏi. Tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất với ông ấy".

Để chuẩn bị cho giải, U23 Đài Bắc Trung Hoa đã có mặt tại Kyrgyzstan từ rất sớm (15/10) để chuẩn bị làm quen với điều kiện thời tiết tại đây. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc của họ cho vòng loại lần này dù bị đánh giá thấp nhất tại bảng I.

Màn so tài giữa đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/10 (giờ Việt Nam). Sau đó tới ngày 30/12, thầy trò HLV Jiunn Ming Chen sẽ đá trận cuối gặp Myanmar, trong khi U23 Việt Nam được nghỉ ngơi và sẽ gặp U23 Myanmar vào ngày 2/11.

Nhìn lại những cuộc đối đầu giữa bóng đá Việt Nam và Đài Bắc Trung HoaNhìn lại những cuộc đối đầu giữa bóng đá Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa
Bóng đá Việt Nam ít có cơ hội chạm trán Đài Bắc Trung Hoa trong quá khứ. Song trong những lần gặp nhau, chúng ta đang có thành tích thi đấu tốt hơn.
Lộ diện người sẽ giữ băng đội trưởng ở ĐT U23 Việt NamLộ diện người sẽ giữ băng đội trưởng ở ĐT U23 Việt Nam
Theo thông tin từ ĐT U23 Việt Nam thì chiếc băng thủ quân của đội vừa được trao lại cho một trong những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất...

 

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X