Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Đài Bắc Trung Hoa phàn nàn sau trận thua Việt Nam

Thứ Năm 28/10/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng U23 Đài Bắc Trung Hoa đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò không thể giữ lại 1 điểm trong cuộc đọ sức với U23 Việt Nam chiều ngày 27/10.

Trong trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2022, U23 Đài Bắc Trung Hoa đã thi đấu đầy cố gắng và suýt chút nữa đã giữ sạch lưới trước U23 Việt Nam.

Có thể nói màn phòng ngự 'đổ bê tông' của đội bóng Đông Á đã thực sự gây ra khó khăn cho một tập thể vốn vẫn đang thi đấu chưa thực sự mềm mại và ăn ý của U23 Việt Nam.

HLV U23 Đài Bắc Trung Hoa
BHL U23 Đài Bắc Trung Hoa không hài lòng về công tác trọng tài ở trận gặp U23 Việt Nam

Nếu không có đường chuyền như đặt của Hai Long cho Văn Xuân tỏa sáng, rất có thể thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận một trận hòa đầy thất vọng.

Về phía đối thủ, HLV Chen Junming của Đài Loan lại tỏ ra tiếc nuối khi không thể giữ lại 1 điểm. Vị này chia sẻ: "Đối đầu với đội mạnh như U23 Việt Nam, tôi đã liên tục truyền lửa cho các học trò, thúc giục họ phải chơi nỗ lực và năng động hơn, phải có tinh thần đồng đội thì mới có thể đương đầu với đối thủ. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã làm được điều đó".

Song vị HLV tạm quyền của U23 Đài Bắc Trung Hoa cũng cho rằng đội bóng của mình bị trọng tài xử ép.

Ông Chen nói tiếp: "Tất nhiên, một số nhận định của trọng tài trong trận đấu gây bất lợi cho chúng tôi, khiến tinh thần các cầu thủ bị ảnh hưởng. Mong rằng, cầu thủ của tôi có thể duy trì tinh thần chiến đấu như vậy trước Myanmar để giành chiến thắng".

Đồng quan điểm với người thầy của mình, tiền đạo Lin Wei-Chieh cho biết: "Các cầu thủ đã mất sức ở nửa sau hiệp hai với những tình huống va chạm nhiều hơn. Quyết định của trọng tài ảnh hưởng rất lớn đến chúng tôi.

Trước khi bị thủng lưới, chúng tôi có từ 3-5 cơ hội đột phá và phòng ngự hiệu quả. Đối phương đã phạm lỗi nhưng trọng tài bỏ qua, khiến việc phòng thủ trở nên hỗn loạn".

Sau thất bại 0-1 trước Việt Nam ở trận ra quân ở bảng I, U23 Đài Bắc Trung Hoa sẽ tiếp tục thi đấu trận thứ 2 với Myanmar vào ngày 30/10 tới. Trong khi ĐT U23 Việt Nam sẽ được nghỉ thêm trước khi đá trận cuối với đối thủ Myanmar vào ngày 2/11.

video

Tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung Hoa

Chiến thắng chưa tròn của U23 Việt NamChiến thắng chưa tròn của U23 Việt Nam
Trong bóng đá, mục tiêu cuối cùng mà các đội bóng hướng tới vẫn là chiến thắng. Ngày hôm nay, ĐT U23 Việt Nam đã làm được điều đó, song có điều đó chưa phải là...
Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung HoaNhững điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung Hoa
Trái với những dự đoán ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt 90 phút thi đấu vừa qua. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận...
AFC nói gì về chiến thắng nhọc nhằn của ĐT U23 Việt Nam?AFC nói gì về chiến thắng nhọc nhằn của ĐT U23 Việt Nam?
Trang chủ AFC đã có những đánh giá về trận thắng 1-0 vừa qua của ĐT U23 Việt Nam trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa.
Hình ảnh hiếm thấy của thầy Park trong pha ghi bàn của U23 Việt NamHình ảnh hiếm thấy của thầy Park trong pha ghi bàn của U23 Việt Nam
Ống kính máy quay đã ghi lại những phản ứng của HLV Park Hang Seo khi ĐT U23 Việt Nam ghi bàn thắng quý hơn vàng vào lưới Đài Bắc Trung Hoa ở cuối trận đấu.
Lê Văn Xuân nói gì sau bàn thắng vào lưới U23 Đài Bắc Trung Hoa?Lê Văn Xuân nói gì sau bàn thắng vào lưới U23 Đài Bắc Trung Hoa?
Hậu vệ Lê Văn Xuân đã có những chia sẻ sau bàn thắng quan trọng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Đài Bắc Trung Hoa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X