Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan: “Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về thất bại này”

Thứ Ba 26/03/2019 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam, thừa nhận không nghĩ tới kết quả kinh hoàng này.
 

HLV Thái Lan nhận trách nhiệm

 

Với tư cách chủ nhà và không cần lo về chiếc vé đi tiếp, ĐT U23 Thái Lan rất thoải mái đối đầu với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả sau 90 phút khiến tất cả phải bất ngờ, khi thầy trò Alexandre Gama thua tan nát 4 bàn không gỡ.
 
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ về kết quả, nhưng tôi vẫn chúc mừng đội tuyển Việt Nam với chiến thắng 4-0. Tôi nghĩ là bản thân ông Park cũng sẽ bất ngờ với kết quả này, rất ít người nghĩ tới điều đó khi chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp 1.

HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam hình ảnh

HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thua U23 Thái Lan


Thái Lan đã thi đấu chặt chẽ, cầm bóng nhưng không đưa được bóng vào vòng cấm. Sau đó chúng tôi phải lùi sâu tìm bóng. Tuy nhiên với một đối thủ như Việt Nam, việc tổ chức lại là điều rất khó khăn. Chiếc thẻ đỏ trong hiệp 2 trong tình trạng bị dẫn bàn khiến chúng tôi vỡ trận.

Tôi phải nói rằng, thất bại này là lỗi và trách nhiệm của tôi, bởi các cầu thủ làm đúng chiến thuật của BHL đề ra. Bóng đá có thắng có thua và ngày hôm nay, Thái Lan không may mắn. Chúng tôi đã thắng Indo với tỷ số đậm, nhưng điều đó không có nghĩa sẽ thắng những đội còn lại”
– HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam.
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng thừa nhận đã có biện pháp khắc chế Quang Hải, nhưng tấm thẻ đỏ đã mở ra nhiều khoảng trống cho U23 Việt Nam và chung cuộc, phải nhận thất bại nặng nề.


Quang Hải: “Chiến thắng 4-0 trước Thái Lan không có gì bất ngờ”
Hủy diệt đoàn quân Alexandre Gama trong trận đấu cuối cùng bảng K, đội trưởng Quang Hải chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan với một niềm vui rất lớn.
Xin chào vòng chung kết U23 châu Á, Việt Nam tới đây!
Dù bị đánh giá có phần lép vế hơn, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục. Dưới đây là những điểm nhấn U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan.
VIDEO: Sát thủ của Thái Lan ăn thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô thiển
Trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, chân sút được kỳ vọng của U23 Thái Lan – tiền đạo Supachai ăn thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X