Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong xin lỗi vì hành động gây sốc của học trò

Thứ Năm 09/05/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận play-off với U23 Guinea, HLV Shin Tae Yong đã dành lời tới tiền vệ trẻ Marselino Ferdinan.

Theo đó, số 7 của ĐT U23 Indonesia đã đăng trên mạng xã hội phản ứng của mình sau trận đấu với U23 Iraq (trận tranh hạng ba U23 châu Á). Marselino Ferdinan chỉ trích dân mạng và viết dòng mô tả “Đất nước hài hước”, nhưng đã xoá đi ngay lập tức.

Ronaldo Indonesia bị chỉ trích sau thất bại trước U23 IraqRonaldo Indonesia bị chỉ trích sau thất bại trước U23 Iraq
Cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo của Indonesia, Marselino Ferdinan đang phải hứng chịu sự chỉ trích lớn đến từ NHM nước nhà sau thất bại trước U23 Iraq tại trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024.

Chia sẻ về hành động này của học trò, HLV Shin Tae Yong phát biểu: “Quả thực, tôi cảm thấy Marselino đã hành động sai sót. Lẽ ra tôi nên đưa lời khuyên cho cậu ấy trước đó, nên đây cũng là lỗi của tôi. Vì vậy tôi xin lỗi NHM bóng đá Indonesia. Cậu ấy không nên phản ứng với người dân Indonesia như vậy”.

Tài năng trẻ sinh năm 2004 đã nhận nhiều chỉ trích khi ĐT U23 Indonesia thất bại ở trận tranh hạng ba, với lối chơi có phần ích kỷ. Phản ứng sau đó của Marselino khiến NHM Indonesia phẫn nộ hơn.

Marselino Ferdinan
HLV Shin Tae Yong xin lỗi vì hành động của Marselino Ferdinan

Bên cạnh đó, HLV Shin khẳng định có thể hiểu được thái độ của Marselino, khi anh vẫn là một cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng yêu cầu NHM ủng hộ đội bóng và khích lệ Marselino Ferdinan.

“Với những trận thua Uzbekistan và Iraq, tình hình trở nên khó khăn. Hiện tại, trạng thái của cậu ấy đã trở nên tốt hơn. Đó chỉ là hành động bột phát vì cậu ấy vẫn còn trẻ. Marselino đã rất thất vọng và khóc sau trận thua U23 Iraq” – HLV Shin Tae Yong tiết lộ.

Vào lúc 20h00 tối nay, ĐT U23 Indonesia sẽ bước vào trận ‘chung kết’ play-off với U23 Guinea, nhằm giành chiếc vé cuối cùng tham dự Olympic 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X