Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Indonesia trách Trung Quốc sau khi bị loại khỏi giải U23 châu Á

Thứ Bảy 30/10/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi bị U23 Australia đánh bại ở vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Shin Tae Yong đã nhắc tới Trung Quốc như một nguyên nhân khiến đội nhà sớm dừng bước.

 

Vào ngày hôm qua 29/10, chiếc vé đi tiếp ở bảng G đã xác định được chủ nhân khi U23 Australia tiếp tục đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 1-0 (trước đó người Úc đã thắng 3-2 ở trận lượt đi) để giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2022.

Với việc bảng đấu chỉ có 2 đội nên U23 Indonesia đã hết cửa đi tiếp do họ không được dự cuộc đua của các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong ngầm trách Trung Quốc bỏ cuộc khiến đội nhà sớm bị loại




Chia sẻ sau khi bị loại, HLV Shin Tae Yong cho rằng đội bóng của ông đã rất thiệt thòi sau khi Trung Quốc và Brunei rút lui đột ngột.

"Thực tế mà nói, chúng tôi chịu nhiều thiệt thòi ngay từ đầu vì sự rút lui của Trung Quốc và Brunei. Cuối cùng chỉ còn Australia là đối thủ duy nhất dành cho chúng tôi.

Dù sao thì thua vẫn là thua. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã có sự tiến bộ khi đá với động bóng mạnh. Trong tương lai, U23 Indonesia sẽ còn tiến bộ và mạnh hơn nữa”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

U23 Indonesia vs U23 Australia
U23 Indonesia và U23 Australia đã đá hai trận để giành vé dự VCK châu Á

Rất may là truyền thông Indonesia cũng đồng tình với quan điểm của ông thầy người Hàn. Tờ Bola cũng tin tưởng rằng nếu giữ được phong độ như khi đối đầu Australia, U23 Indonesia đủ sức để tranh chấp tấm HCV tại SEA Games 31 sắp tới.

Hiện tại, lứa cầu thủ U23 trong tay HLV Shin Tae Yong được đánh giá là lứa cầu thủ giàu tiềm năng. Và họ cũng đã sẵn sàng để chinh phục tấm HCV SEA Games sẽ diễn ra vào quý 2 năm sau ở Việt Nam.

Xác định hai cái tên đầu tiên giành quyền tham dự VCK U23 châu Á 2022Xác định hai cái tên đầu tiên giành quyền tham dự VCK U23 châu Á 2022
Trong trận đấu vừa kết thúc tối 29/10, ĐT U23 Australia tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình trước Indonesia để giành tấm vé tới Uzbekistan tham dự vòng chung...
HLV Park Hang Seo đi do thám đối thủ thi đấuHLV Park Hang Seo đi do thám đối thủ thi đấu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có kế hoạch tới quan sát trận đấu giữa ĐT U23 Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar để quan sát đối thủ thi đấu.
Bị thầy Park phê bình, U23 Việt Nam tập gấp đôi bình thường trước trận gặp MyanmarBị thầy Park phê bình, U23 Việt Nam tập gấp đôi bình thường trước trận gặp Myanmar
Để chuẩn bị cho màn so tài với Myanmar chiều 2/11, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện bất chấp cái lạnh tại Kyrgyzstan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X