Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tiếc nuối với thất bại của Indonesia

Thứ Ba 16/04/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua 0-2 trước đội chủ nhà U23 Qatar, HLV Shin Tae Yong của ĐT U23 Indonesia đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Trận khai mạc VCK U23 châu Á đã kết thúc với tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà, với cả 2 bàn thắng đều được ghi từ những pha bóng cố định (penalty + đá phạt trực tiếp). Bên phía Indonesia, họ kết thúc trận đấu với 9 người, khi lần lượt Ivar Jenner và Ramadhan Sananta bị truất quyền thi đấu.

Sau trận, HLV Shin Tae Yong bày tỏ: “Chúng tôi đã có một vài cơ hội, nhưng tiếc là không tận dụng được. Tôi sẽ nói với toàn đội rằng họ đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi sẽ không đánh mất sự tự tin của mình. Các cầu thủ đã làm những gì có thể và cần phục hồi sau thất bại này.

Bóng đá Indonesia đang phát triển. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc ngay cả khi chỉ còn 1 hoặc 2 người chiến đấu”.

HLV Shin Tae Yong chia se sau tran thua U23 Qatar
HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận thua U23 Qatar

Với 3 điểm giành được, Qatar tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, khi trận đấu còn lại giữa Australia vs Jordan kết thúc với tỷ số hoà. HLV Ilidio Vale của U23 Qatar chia sẻ sau trận: “Một trận đấu khó khăn, bởi thi đấu trên sân nhà luôn có rất nhiều cảm xúc. Hiệp 1 các cầu thủ chơi tốt, nhưng chúng tôi không hoàn toàn kiểm soát được trận đấu trong hiệp 2.

Chúng tôi đã thực hiện tốt ở một vài khía cạnh, nhưng vẫn còn những điều có thể cải thiện. Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao hiệu suất qua từng trận đấu và trở thành một đội bóng tốt hơn”.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 18/4, Qatar sẽ gặp Jordan, còn Indonesia chạm trán Australia.

video
U23 Indonesia không thể gây sốc trước chủ nhà QatarU23 Indonesia không thể gây sốc trước chủ nhà Qatar
Khởi đầu VCK U23 châu Á 2024 của U23 Indonesia không suôn sẻ. Chẳng những thất bại cay đắng trước chủ nhà U23 Qatar mà đại diện Đông Nam Á còn mất luôn cầu thủ chủ lực Ivan Jenner vì thẻ đỏ tranh cãi.
Dân mạng Indonesia tấn công tài khoản Instagram của LĐBĐ QatarDân mạng Indonesia tấn công tài khoản Instagram của LĐBĐ Qatar
Để thua 0-2 ở trận ra quân U23 châu Á với đội chủ nhà Qatar, cư dân mạng Indonesia đã bày tỏ bức xúc với công tác điều hành trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X