Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Indonesia đón sao nhập tịch trở lại trước thềm đấu Hàn Quốc

Thứ Tư 24/04/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ Indonesia (PSSI) mới đây đã đăng tải thông báo về việc hậu vệ Nathan Tjoe-A-On sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng U23 nước này dự tứ kết VCK U23 châu Á.

U23 Indonesia nhận tin mừng về Nathan Tjoe-A-On trước trận tứ kết

Theo đó, hậu vệ Nathan Tjoe-A-On đã được câu lạc bộ Heerenveen gọi trở lại đội ngay sau khi cùng U23 Indonesia đá xong vòng bảng. Do giải đấu U23 châu Á nằm ngoài loạt trận quốc tế của FIFA, do đó CLB Hà Lan được phép đòi lại cầu thủ của mình.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Erick Thohir đã khẳng định Nathan Tjoe-A-On sẽ tiếp tục đồng hành cùng U23 Indonesia.

Sếp lớn của PSSI tiết lộ: “Tin vui đến từ Hà Lan, CLB SC Heerenveen cuối cùng đã cho phép Nathan ở lại để tăng cường sức mạnh cho U23 Indonesia đến hết phần còn lại của VCK U23 châu Á”.

Nathan Tjoe-A-On
Nathan Tjoe-A-On sẽ tiếp tục cùng U23 Indonesia dự tứ kết VCK U23 châu Á

Sau khi được CLB cho phép, Nathan lập tức bay sang Qatar để chuẩn bị cho trận gặp Hàn Quốc. Chủ tịch Erick cho biết, nỗ lực vận động hành lang CLB SC Heerenveen thành công là nhờ sự hỗ trợ của tất cả các bên.

Chủ tịch PSSI nói: “Tất nhiên, xin cảm ơn tất cả các bên liên quan và hỗ trợ. Bây giờ chúng tôi đang tập trung vào trận đấu với Hàn Quốc với toàn bộ sức lực của mình”.

Đặc biệt, Erick cũng bày tỏ lòng biết ơn đến những người hâm hộ đã tham gia truyền tải thông điệp trực tiếp tới SC Heerenveen qua mạng xã hội. Vị này bày tỏ: “Cảm ơn sự ủng hộ của những người hâm mộ góp phần giúp Nathan được câu lạc bộ của anh ấy đồng ý nhả người, rất nhiều CĐV đã để lại bình luận văn minh trên mạng xã hội của Heerenveen.

Việc có thể vận động các đội bóng chủ quản nhả người là điều không hề dễ nhưng cuối cùng, chúng tôi rất biết ơn vì tất cả các cầu thủ mà huấn luyện viên Shin Tae Yong mong muốn đều có mặt. Bây giờ chúng tôi chỉ cần nỗ lực hết mình và cầu nguyện để có kết quả tốt nhất trong top 8”.

Nathan là một trong 4 cầu thủ gốc Hà Lan nhập tịch khoác áo U23 Indonesia tại giải châu Á lần này, bên cạnh trung vệ Justin Hubner (đang chơi cho Cerezo Osaka, Nhật Bản); tiền vệ Ivar Jenner (FC Utrecht, Hà Lan) và tiền đạo Rafael Struick (ADO Den Haag, Hà Lan).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X