Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong lảng tránh nói đến U23 Hàn Quốc

Thứ Tư 24/04/2024 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi của giới truyền thông Hàn Quốc về việc sẽ đối mặt với đội bóng quê nhà tại vòng đấu tứ kết giải U23 châu Á 2024, HLV Shin Tae Yong đã tránh nhắc đến việc này.

Với 3 trận toàn thắng ở bảng B, đội tuyển U23 Hàn Quốc của HLV Hwang Sun Hong sẽ chạm trán U23 Indonesia của người đồng hương Shin Tae Yong tại vòng tứ kết U23 châu Á 2022 diễn ra vào ngày 25/4 tới. 

Đây hứa hẹn sẽ là một thử thách cực lớn với Garuda khi mà trình độ của các cầu thủ Hàn Quốc là hoàn toàn vượt trội so với họ. Và khi được hỏi về đối thủ sắp tới của mình, ông Shin Tae Yong cũng đã tỏ ra khá thận trọng.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tránh nói đến U23 Hàn Quốc trước báo giới.

Vị này chỉ chia sẻ: "Tôi sẽ không đưa ra bình luận lúc này. Sẽ có cuộc phỏng vấn được tổ chức sau trận đấu". Phát biểu này đã cho thấy sự thận trọng của ông Shin bởi trước đó vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc còn nói vui với báo giới quê nhà rằng 'Huấn luyện viên Hwang Sun Hong sẽ bị căng thẳng khi gặp mình'.

Dù bị đánh giá ở 'cửa dưới' so với Hàn Quốc nhưng không thể phủ nhận đội tuyển U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã mang tới Qatar những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Sau trận thua 0-2 trước chủ nhà Qatar ở ngày ra quân, U23 Indonesia đã vùng lên mạnh mẽ. Họ liên tiếp gây sốc khi đánh bại Australia (1-0) và Jordan (4-1) để có vé đi tiếp với tư cách đội về nhì bảng A. Điều ấn tượng hơn cả là Indonesia chính là đội bóng Đông Nam Á duy nhất thực hiện được điều này ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu U23 châu lục.

HLV U23 Hàn Quốc không dám xem thường thầy trò Shin Tae YongHLV U23 Hàn Quốc không dám xem thường thầy trò Shin Tae Yong
Theo đó huấn luyện viên trưởng của U23 Hàn Quốc, Hwang Sun Hong khẳng định các học trò cần cố gắng hết sức để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Indonesia. 
Trận tiếp theo của U23 Việt Nam diễn ra lúc nào?Trận tiếp theo của U23 Việt Nam diễn ra lúc nào?
Với việc về nhì bảng D, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với đối thủ đứng đầu tại bảng C là U23 Iraq tại vòng tứ kết. Trận đấu này sẽ diễn ra sau đây ít ngày. 
U23 Việt Nam tái hiện lại hành trình lịch sử của lứa Công Phượng, Quang HảiU23 Việt Nam tái hiện lại hành trình lịch sử của lứa Công Phượng, Quang Hải
Không khó để người hâm mộ nhận ra sự tương đồng nhất định của đội U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á lần này với hành trình của lứa cầu thủ U23 cách đây 6 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X