Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong bày tỏ tiếc nuối khi U23 Indonesia thua bán kết

Thứ Ba 30/04/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước U23 Uzbekistan với tỷ số 0-2, ĐT U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong sẽ tìm cơ hội tới Olympic Paris qua trận tranh hạng ba.

Những quyết định nghiệt ngã của trọng tài, cùng với bản lĩnh của U23 Uzbekistan đã khiến U23 Indonesia nhận thất bại cay đắng. Sau trận, HLV Shin Tae Yong thừa nhận đội bóng của mình thậm chí đã bày tỏ sự lo lắng trước vòng bán kết.

“Tôi nghĩ từ trước khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ đã cảm thấy lo lắng” – HLV người Hàn Quốc thừa nhận, “điều đó đã ảnh hưởng tới phong độ của toàn đội, khiến họ không thi đấu tốt như thường lệ”.

HLV Shin Tae Yong bay to tiec nuoi sau that bai truoc U23 Uzbekistan
HLV Shin Tae Yong bày tỏ tiếc nuối sau thất bại trước U23 Uzbekistan

Thành tích tốt nhất của HLV Shin Tae Yong tại VCK U23 châu Á là đưa ĐT U23 Hàn Quốc vào chung kết năm 2016, dù thất bại trước Nhật Bản nhưng vẫn đủ điều kiện tới Olympic Rio. Chiến lược gia sinh năm 1970 đứng trước thử thách giành vé tham dự Olympic, với điều kiện đánh bại U23 Iraq ở trận tranh hạng ba diễn ra vào tối 2/5 tới đây trên SVĐ Abdullah bin Khalifa.

Chia sẻ về trận thua U23 Uzbekistan, ông Shin bày tỏ: “Xin chúc mừng Uzbekistan, họ vẫn là đội mạnh hơn, nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội góp mặt ở Olympic. Toàn đội sẽ chuẩn bị tốt cho mục tiêu này”.

Trong trận đấu cuối cùng VCK U23 châu Á, Indonesia sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Rizky Ridho vì tấm thẻ đỏ trực tiếp khi đạp vào vùng kín của đối thủ. HLV Shin Tae Yong cho biết: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của toàn đội. Tôi vẫn cảm thấy tiếc nuối về trận đấu, nhưng tôi không muốn đề cập đến vấn đề ở đây”. 

video
Phản ứng sốc của sao Indonesia về trọng tàiPhản ứng sốc của sao Indonesia về trọng tài
Sau khi thất bại trước U23 Uzbekistan với tỷ số 0-2, trung vệ Justin Hubner của ĐT U23 Indonesia đã lên mạng chỉ trích trọng tài người Trung Quốc.
U23 Indonesia mất đội trưởng trong trận tranh hạng ba với U23 IraqU23 Indonesia mất đội trưởng trong trận tranh hạng ba với U23 Iraq
Với những kết quả tại vòng bán kết U23 châu Á, tấm vé cuối cùng tham dự Olympic sẽ được quyết định ở trận U23 Indonesia vs U23 Iraq.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X