Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Saudi Arabia nói gì trước màn đối đầu U23 Việt Nam?

Thứ Bảy 11/06/2022 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Saad Al-Shehri đã tỏ ra thận trọng khi nói về ĐT U23 Việt Nam trong cuộc họp báo trước trận đấu tứ kết vào tối mai, 12/6.

Với việc có tấm vé vượt qua vòng đấu bảng, ĐT U23 Việt Nam sẽ chạm trán đội U23 Saudi Arabia vào lúc 23h00 ngày 12/6 (giờ Hà Nội). Đây là cặp đấu cuối cùng của vòng tứ kết U23 châu Á 2022 diễn ra tại Uzbekistan. 

HLV U23 Saudi Arabia nói gì trước màn đối đầu U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Saad Al-Shehri thận trọng trước U23 Việt Nam. Ảnh: AFC

Và trước màn so tài này, HLV Saad Al-Shehri bên phía U23 Saudi Arabia đã cho hay là mình và các cộng sự đã nghiên cứu về cách chơi của U23 Việt Nam trong những ngày vừa qua.

Vị này tâm sự: "U23 Việt Nam là đội bóng có chất lượng tốt. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc, đội bóng có được tổ chức tốt, các tuyến có sự gắn kết cao. U23 Việt Nam xứng đáng có mặt ở tứ kết. Chúng tôi đã nghiên cứu U23 Việt Nam và sẽ đưa ra chiến thuật đối phó phù hợp".

"Đây là đội bóng có phong cách chơi bóng đá giống Hàn Quốc do những ảnh hưởng từ huấn luyện viên, họ có những cầu thủ rất nhanh nhẹn, khéo léo, kết dính tốt và phòng thủ hay. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho U23 Việt Nam, nhưng hoàn toàn tự tin khi đối đầu với họ. Chúng tôi tự tin sẽ giành kết quả tốt mặc dù có ít ngày nghỉ hơn đối phương. Các cầu thủ của tôi cũng rất giỏi và với những gì đang có, chúng tôi sẽ khiến Việt Nam gặp khó khăn".

Mặc dù vậy, ông Saad Al-Shehri vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận này: "Chúng tôi tôn trọng U23 Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành vé vào bán kết. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận tứ kết sắp tới".

Vị này cũng khẳng định không có kế hoạch lựa chọn đối thủ ở tứ kết: "Tôi khẳng định rằng chúng tôi không có kế hoạch lựa chọn đối thủ U23 Việt Nam hay U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết. Tôi biết HLV Hàn Quốc đã tới theo dõi chúng tôi nhưng có lẽ ông ấy chẳng thu hoạch được gì, mà phải về xem video trận đấu của U23 Nhật Bản".

Ngay trước màn so tài này, HLV Saad Al-Shehri đã quyết định bổ sung thêm hai ngôi sao từ ĐTQG cho đội U23 Saudi Arabia sau khi đội trưởng Saud Abdulhamid cùng tiền vệ Ibrahim Mahnashi dính án treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Hai cái tên được bổ sung thêm là chân sút Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti. Trong đó Firas Al-Buraikan được đánh giá là rất đáng gờm khi đã thi đấu 22 trận cho đội tuyển Saudi Arabia và ghi được 6 bàn thắng. Cầu thủ này cũng vừa ra sân cho ĐTQG trong hai trận đấu giao hữu với Colombia và Venezuela cách đây chưa lâu.

Nói về hai viện binh, vị thuyền trưởng của U23 Saudi Arabia nói thêm: "Tôi rất vui vì chúng tôi đã có đủ 23 cầu thủ, chúng tôi đã có sự bổ sung chất lượng song trong đội hình cũng có những cầu thủ xuất sắc khác. Các cầu thủ bổ sung đã có mặt ở đội và đang tiếp tục làm quen với đội hình, họ có thể bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị và có thể vào sân trong hiệp hai".

Báo Thái chỉ ra lý do tạo ra khác biệt giữa U23 Việt Nam và Thái LanBáo Thái chỉ ra lý do tạo ra khác biệt giữa U23 Việt Nam và Thái Lan
Trong một bài viết mới đây, tờ SMM Sport (Thái Lan) đã nêu lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại trong khi U23 Việt Nam vẫn đang chơi thăng hoa ở VCK U23 châu...
Đâu là nhân tố bên phía U23 Saudi Arabia mà Việt Nam phải dè chừng?Đâu là nhân tố bên phía U23 Saudi Arabia mà Việt Nam phải dè chừng?
Tiền đạo Firas Al-Buraikan vừa trở lại hội quân cùng đội U23 sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG Saudi Arabia, đây chính là nhân tố đáng gờm mà U23...
Tuấn Hải: U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước Saudi ArabiaTuấn Hải: U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước Saudi Arabia
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải tin tưởng rằng các đàn em tại U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước U23 Saudi Arabia tại trận Tứ kết U23 Châu Á 2022.
Ngôi sao U23 Saudi thổ lộ tham vọng vô địch trước trận đấu Việt NamNgôi sao U23 Saudi thổ lộ tham vọng vô địch trước trận đấu Việt Nam
Sát thủ bên phía U23 Saudi Arabia, Ayman Ahya đã có những chia sẻ đặc biệt trước thềm đấu U23 Việt Nam tại tứ kết VCK U23 châu Á 2022.
ĐT U23 Việt Nam thoải mái tinh thần trước trận gặp Ả rập Xê útĐT U23 Việt Nam thoải mái tinh thần trước trận gặp Ả rập Xê út
Sau một ngày được nghỉ ngơi trọn vẹn, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập vào chiều qua 10/6 để chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp bóng đá U23 châu Á 2022 gặp U23 Ả...
    
Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ 2021 - 2024, FPT Play chính thức sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp bóng đá U23 châu Á AFC 2022. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp và trọn vẹn toàn bộ giải đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U23 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

Truy cập ngay: fptplay.vn

Hotline: 19006600

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X