Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo "rầu rĩ" khi nhận xét về màn trình diễn của đội nhà

Chủ Nhật 24/03/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải đến phút cuối cùng, U23 Việt Nam mới có điều mình cần bằng bàn thắng duy nhất của Việt Hưng. Dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia.
 

Park Hang Seo không hài lòng với chiến thắng

 
"Hôm nay U23 Việt Nam đã may mắn. Với tư cách HLV trưởng, tôi thực sự không hài lòng với cách thi đấu của chúng ta. Có 2 lý do dẫn đến màn trình diễn đáng thất vọng này.

Đầu tiên, đội không thể hiện được lối chơi tập thể. Sự liên kết giữa các vị trí trên sân còn rất yếu. Thứ hai là các cầu thủ đã làm không tốt yêu cầu tấn công và phòng ngự. Nhìn chung, hôm nay chúng ta có sự chuẩn bị không tốt.

Việc Thanh Bình vào sân rồi bị rút ra là trách nhiệm của tôi. Tôi nghĩ nếu sự thay người đó không phải vì chấn thương thì là do chuyên môn. Ở Hàn Quốc cũng có những tình huống như vậy xảy ra.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia


Ở lứa U23 năm ngoái, tôi tập trung đội từ tháng 11. Lần này, chúng ta có 2 tuần, nhưng thực tế chỉ có hơn 1 tuần. Thế nên thời gian để họ hiểu về mọi thứ ban huấn luyện truyền đạt là không đủ.

Lứa trước có tính kết nối cao, đá xong VCK U23 châu Á thì tiếp tục đá ASIAD. Hiện tại, ngoài những cầu thủ trước thì phần nhiều là gương mặt mới. Về chất lượng cầu thủ thì chưa thể đánh giá ngay được. Nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể, tôi cần thời gian để các cầu thủ thực hiện đúng yêu cầu về mặt chiến thuật.

Đa số các cầu thủ hiện tại phong độ không cao, ít được thi đấu ở cấp CLB. Tôi nghĩ đây là vấn đề trong thời gian tới, chúng ta phải tiếp tục cải thiện” – HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X