Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn có Văn Hậu tại VCK U23 châu Á

Thứ Năm 19/12/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá rất cao năng lực của cậu học trò, HLV Park Hang Seo cũng muốn Đoàn Văn Hậu tham dự VCK U23 châu Á vào đầu tháng 1 tới.

Với việc đang bận chơi bóng tại Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ có rất ít cơ hội để tham dự VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trên đất Thái Lan vào đầu tháng 1 tới. Trước đó để được dự SEA Games 30, phía Hà Nội đã phải can thiệp cũng như trả một tháng lương của cầu thủ quê Thái Bình cho Heerenveen để anh được về nước chuẩn bị cùng U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo muốn Văn Hậu dự VCK U23 châu Á  hình ảnh
HLV Park Hang Seo rất muốn có Đoàn Văn Hậu tại VCK U23 châu Á.

Việc Đoàn Văn Hậu không góp mặt tại VCK U23 châu Á là tổn thất đáng kể đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong hành trình lọt vào tốp 3 đội tuyển mạnh nhất giải. Vì chuyện đó, thầy Park vẫn muốn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tìm cách đàm phán với SC Heerenveen để hậu vệ sinh năm 1999 này tiếp tục được chinh chiến cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tuy nhiên chuyện này rất khó xảy ra bởi trước đó Heerenveen đã một lần chấp nhận 'nhả người'. Sẽ rất khó để đội bóng Hà Lan chấp nhận điều này thêm một lần nữa bởi nó sẽ khiến quá trình hòa nhập của Hậu với đội bóng mới bị gián đoạn khá nhiều.

Vắng Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất 'đau đầu' trong việc tìm người đá trám vào vị trí của anh. Lúc này Đỗ Thanh Thịnh đang có ứng viên hàng đầu cho vị trí này, nhưng cầu thủ này gặp chấn thương sau trận bán kết SEA Games 30 và đang trong quá trình bình phục. Trong khi đó Văn Tới hay Nguyễn Hùng Thiện Đức đều là những gương mặt còn khá non kinh nghiệm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X