Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh hiếm thấy của thầy Park trong pha ghi bàn của U23 Việt Nam

Thứ Tư 27/10/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ống kính máy quay đã ghi lại những phản ứng của HLV Park Hang Seo khi ĐT U23 Việt Nam ghi bàn thắng quý hơn vàng vào lưới Đài Bắc Trung Hoa ở cuối trận đấu.

HLV Park Hang Seo không ăn mừng khi U23 Việt Nam ghi bàn

Chiều ngày 27/10, ĐT U23 Việt Nam đã bước vào trận ra quân tại bảng I thuộc vòng loại U23 châu Á 2022 gặp đối thủ U23 Đài Bắc Trung Hoa. Dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự có phần tiêu cực của đối thủ.

HLV Park Hang Seo không ăn mừng khi U23 Việt Nam ghi bàn
HLV Park Hang Seo đã không ăn mừng khi U23 Việt Nam ghi bàn

Trong cả trận đấu, các cầu thủ Đài Bắc Trung Hoa chủ yếu tập trung bên phần sân nhà để chống đỡ các đường lên bóng của U23 Việt Nam. Họ ít khi dâng cao tìm kiếm bàn thắng mà dường như là tập trung bảo vệ khung thành để cầu hòa.

Và điều này đã khiến U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm. Suốt 45 phút thi đấu hiệp 1, đội bóng áo đỏ đã thể hiện một lối đã khá rời rạc, thiếu sự kết nối giữa các tuyến.

Cơ hội đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam trong 45 phút đầu tiên là cú đánh đầu đưa bóng đi chạm xà ngang của Văn Đạt văng ra ngoài ở ngay phút thứ 9.

Sau giờ nghỉ, U23 Việt Nam có nhiều sự thay đổi. Và khi Hai Long được tung vào sân, cầu thủ này ngay lập tức đã phát huy tố chất của mình để tung ra đường chuyền dọn cỗ của Văn Xuân lập công mang về bàn mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên khi camera chiếu tới khu vực cabin ban huấn luyện U23 Việt Nam, có thể thấy HLV Park Hang Seo đã không thể hiện sự phấn khích như thường lệ khi chứng kiến các học trò ghi bàn.

Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà ở trận này U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ và việc họ chật vật tìm bàn mở tỷ số thực sự là một điều không quá vui mừng. Việc thầy Park khoanh tay đứng im chứng kiến pha lập công của các học trò đã cho thấy ông thực sự đang có những lo lắng cho lứa cầu thủ này.

Cũng vì thế mà khi chia sẻ sau trận ông thầy người Hàn Quốc đã thẳng thắn chia sẻ: "Cả đội Việt Nam và Đài Loan đều gặp khó khăn vì mặt sân xấu chứ không chỉ riêng đội nào. Nhưng để nói ngắn gọn, tôi thấy thất vọng về trận đấu này”.

Tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung Hoa

video

Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung HoaNhững điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung Hoa
Trái với những dự đoán ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt 90 phút thi đấu vừa qua. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận...
U23 Việt Nam nhận cú doping tiền thưởng từ VFFU23 Việt Nam nhận cú doping tiền thưởng từ VFF
Nhằm để khích lệ tinh thần thi đấu của ĐT U23 Việt Nam, VFF đã lập tức trao tặng phần thưởng cho toàn đội sau trận thắng trước U23 Đài Bắc Trung Hoa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X