Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đi do thám đối thủ thi đấu

Thứ Sáu 29/10/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có kế hoạch tới quan sát trận đấu giữa ĐT U23 Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar để quan sát đối thủ thi đấu.

 

HLV Park Hang Seo dự khán trận U23 Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar 

Nhằm chuẩn bị cho trận gặp U23 Myanmar tại Vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo sẽ tới dự khán trận đấu giữa đội bóng này và các cầu thủ U23 Đài Bắc Trung Hoa để nghiên cứu cách chơi cùng những điểm mạnh yếu của đối phương.

Với việc bảng đấu chỉ có 3 đội thay vì 4 đội như nhiều bảng khác, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có lợi thế khi được nghỉ nhiều hơn đối thủ tới 3 ngày trước trận đấu cuối. 

HLV Park Hang Seo đi do thám U23 Myanmar thi đấu
HLV Park Hang Seo đi do thám U23 Myanmar thi đấu



Đây cũng dịp không thể tốt hơn để thầy Park đi 'do thám' đối thủ bởi trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhà cầm quân Hàn Quốc gần như không nắm được nhiều thông tin về U23 Myanmar. Trong khi lối đá của U23 Việt Nam cũng đã ít nhiều bị 'phơi bày' trong những trận đấu vừa qua.

Được biết, mặc dù khó khăn do ảnh hưởng từ bất ổn trong nước cũng như ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng U23 Myanmar vẫn được chuẩn bị khá kỹ cho Vòng loại U23 châu Á 2022. Họ mới đây cũng đã trải qua một đợt tập huấn tại Dubai (UAE) trước khi sang Kyrgyzstan để tham gia cuộc đua tại bảng I.

Trước màn so tài này, HLV Park Hang Seo cũng đã trực tiếp nói chuyện với các học trò để động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Bên cạnh đó, thầy Park yêu cầu các học trò phải dành sự tập trung tối đa, dồn sức vào trận quyết đấu này. 

Nhà cầm quân xứ Kim chi cũng đưa ra một loạt thất bại lịch sử trước Myanmar để U23 Việt Nam không chủ quan, đồng thời khơi dậy động lực chiến đấu của các học trò.

U23 Việt Nam tập gấp đôi bình thường trước trận gặp MyanmarBị phê bình, U23 Việt Nam tập gấp đôi bình thường trước trận gặp Myanmar
Để chuẩn bị cho màn so tài với Myanmar chiều 2/11, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện bất chấp cái lạnh tại Kyrgyzstan.
U23 Việt Nam có thể rơi vào thế khó sau trận Đài Loan - MyanmarU23 Việt Nam có thể rơi vào thế khó sau trận Đài Loan - Myanmar
Với việc chỉ thắng U23 Đài Bắc Trung Hoa 1-0, ĐT U23 Việt Nam đang gặp những khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng I.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X