Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn U23 Việt Nam thắng Myanmar đậm hơn

Thứ Ba 02/11/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng đáng lẽ U23 Việt Nam có thể ghi nhiều bàn thắng hơn vào lưới Myanmar.

HLV Park Hang Seo nói về chiến thắng của U23 Việt Nam

Chia sẻ sau khi vừa cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar để giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo cho rằng kết quả thắng sít sao là khá đáng tiếc. 

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar hình ảnh
HLV Park Hang Seo không đưa ra nhiều nhận xét về U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Ông nói: "Tôi không có nhiều điều để chia sẻ về cảm xúc của trận đấu hôm nay. Tỷ số 1-0 có thể nói là hơi đáng tiếc một chút, nhưng quan trọng là U23 Việt Nam giành được 3 điểm.

Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn khi đối thủ tập trung số đông cầu thủ ở khu vực trung tuyến. Cầu thủ của tôi đã mắc một số lỗi nhỏ như mất bóng, điều đó giúp đối phương chơi tốt hơn".

Nhắc tới người ghi bàn thắng duy nhất ở trận này, tiền đạo Hồ Thanh Minh, ông thầy người Hàn Quốc cho hay: "Thanh Minh cần cải thiện nhiều điểm trong tương lai nhưng cậu ấy cũng có nhiều ưu điểm. Nếu nỗ lực, Thanh Minh sẽ là một trong những tiền đạo giỏi của bóng đá Việt Nam".

Điểm nhấn U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar: Hai Long tiếp tục tạo dấu ấnĐiểm nhấn U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar: Hai Long tiếp tục tạo dấu ấn
Tiền vệ Nguyễn Hai Long tiếp tục ghi dấu ấn ở trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar khi tung ra đường tạt chuẩn xác cho Hồ Thanh Minh lập công.

Về phần mình, ngôi sao chơi ấn tượng nhất trận đấu vừa qua, Nguyễn Hai Long tâm sự: "Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi với tinh thần Việt Nam và tôi hài lòng với điều đó.

Tôi sẽ nỗ lực để có thể được dự vòng chung kết và đội hình chính thức. Thời gian còn dài, tôi chưa thể nói trước được gì. Tôi sẽ cố gắng tập luyện".

Với việc vượt qua U23 Myanmar, thầy trò HLV Park Hang Seo có được ngôi đầu bảng I và đã giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2022 sẽ khởi tranh vào tháng 6 sang năm tại Uzbekistan.

Tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X