Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino thừa nhận sẽ thay đổi chiến thuật ở VCK U23 châu Á

Thứ Sáu 27/12/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Nhật Bản vừa thừa nhận mình sẽ có sự điều chỉnh chiến thuật để giúp U23 Thái Lan thi đấu thành công ở VCK U23 châu Á.

 

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Thái Lan trong ít ngày nữa, nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino mới đây đã lên tiếng nói về chiến thuật mà mình sẽ sử dụng tại giải đấu sắp tới. 

Cụ thể, ông Nishino cho biết: "Thái Lan sẽ thay đổi lối chơi. Bởi lẽ sau này, chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng châu Á ở đẳng cấp cao hơn so với khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi phải cải thiện từng ngày và đưa ra những phương án để đối phó".

HLV Nishino thừa nhận thay đổi chiến thuật cho U23 Thái Lan hình ảnh
HLV Nishino thừa nhận sẽ thay đổi chiến thuật cho U23 Thái Lan ở sân chơi châu lục

Nằm ở bảng đấu với các đối thủ rất đáng gờm là U23 Iraq, Australia và Bahrain, thử thách với Thái Lan sẽ không hề nhỏ. Và lo lắng nhất của HLV Nishino lúc này chính là vấn đề thể lực của các học trò.

"Tôi không biết tình hình của các đội khác thế nào. Song, các cầu thủ Thái Lan vừa trải qua SEA Games 30 và vài người trong số đó cũng phải chơi nhiều trận ở Thai League. Trước hết, chúng ta cần xem xét tình trạng thể chất của 33 thành viên được triệu tập. 

Với những chấn thương hiện tại, tôi muốn các cầu thủ tập phục hồi cơ thể ở buổi đầu tiên. Về phần Suphanat Mueanta, dường như cậu ấy vẫn đang gặp chấn thương và không thể luyện tập cùng đội hôm nay.

U23 Thái Lan sẽ có một trận giao hữu với Bangkok United hôm 28/12 trước khi để các cầu thủ nghỉ ngơi. Đội sẽ hội quân trở lại hôm 1/1 và đá giao hữu với Saudi Arabia hai ngày sau đó".

Với lợi thế sân nhà, ĐT U23 Thái Lan đang có tham vọng lọt vào tốp 3 để giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có trận mở màn với U23 Bahrain vào lúc 20h15 ngày 8/1. 

Sao U23 Thái Lan coi thất bại tại SEA Games là tai nạn
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, ngôi sao mang dòng máu Thái Lan Benjamin Davis cho rằng thất bại của thầy trò HLV Nishino tại SEA Games vừa qua chỉ là...

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X