Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino nói gì khi U23 Thái Lan để thua ngay trước thềm U23 châu Á?

Thứ Bảy 04/01/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Saudi Arabia, HLV Nishino muốn các học trò có thêm một trận đấu giao hữu trước thềm VCK U23 châu Á 2020.

Ngày hôm qua 3/1, chủ nhà U23 Thái Lan cũng phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 ở trận giao hữu cuối cùng với đối thủ U23 Saudi Arabia trước thềm U23 Châu Á 2020. Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Nishino đưa ra nhiều thử nghiệm trong đội hình đến từ rất nhiều các vị trí khác nhau.

Akira Nishino U22 Thai Lan sea games 30
HLV Akira Nishino muốn các học trò có thêm một trận đấu giao hữu trước thềm VCK U23 châu Á 2020.

Trận thua này thực sự là bài học hết sức bổ ích cho HLV Nishino của Thái Lan, giúp ông có cái nhìn khái quát nhất về cả mặt con người, lẫn mảng miếng chiến thuật trước khi chính thức bước vào giải. 

Chia sẻ sau trận đấu, vị thuyền trưởng của 'Tiểu Voi chiến' đã tâm sự: “Tôi đã tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ ra sân thể hiện trong trận đấu tập với U23 Saudi Arabia. Về cơ bản, các cầu thủ cho thấy mức độ đáp ứng chiến thuật một cách tương đối, họ vẫn còn nhiều chi tiết phải cải thiện".

Vị HLV này cũng mong muốn LĐBĐ Thái Lan (FAT) tạo điều kiện cho ông và các học trò có thêm cơ hội để hoàn thiện lối chơi. "U23 Thái Lan cần thêm một trận đấu giao hữu nữa để cải thiện những vấn đề còn tồn tại. Trận đấu này sẽ giúp các cầu thủ quen hơn với chiến thuật, cũng là lý do tôi muốn họ thi đấu cùng nhau để hiểu thêm về nhau hơn, gắn kết hơn trước khi bước vào giải đấu”.

Sau trận gặp Saudi Arabia, HLV Nishino đã phải nhận thêm một thông tin không vui khi tân binh Airfan Doloh chấn thương nặng, có nguy cơ chia tay giải đấu. Trước đó, vị HLV người Nhật cũng đã phải trả 5 cầu thủ chấn thương về CLB vì điều này. 

Lịch thi đấu vòng bảng U23 Châu Á 2020


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X