Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản: Nghỉ ít ngày hơn không phải vấn đề

Chủ Nhật 12/06/2022 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, U23 Nhật Bản sẽ chạm trán đối thủ truyền kiếp U23 Hàn Quốc tại vòng tứ kết. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Go Oiwa trước trận.

HLV Nhật muốn tấn công trước Hàn Quốc

Kết thúc bảng D với ngôi nhì bảng, U23 Nhật Bản sẽ chạm trán U23 Hàn Quốc (đội đứng đầu bảng C) tại vòng tứ kết. Trước trận đấu hấp dẫn và nhận được sự quan tâm này, HLV Go Oiwa của đội bóng xứ mặt trời mọc cho biết: 

“Bất kỳ trận đấu nào với Hàn Quốc cũng là một thử thách. Sau khi phân tích đối thủ, chúng tôi đặt kế hoạch dâng lên tấn công, gây áp lực từ những phút đầu tiên.

HLV Go Oiwa U23 Nhật Bản
HLV Go Oiwa của U23 Nhật Bản

Các cầu thủ Hàn Quốc rất chất lượng và chúng tôi cần cẩn thận với những khoảng trống phía sau hàng thủ của mình. Chúng tôi phải suy nghĩ tới chiến thuật và có sự tổ chức tốt”.

Với việc bảng C kết thúc sớm hơn bảng D một ngày, các cầu thủ Hàn Quốc (và Việt Nam) sẽ có nhiều hơn Nhật Bản (và Saudi Arabia) một ngày nghỉ ngơi, điều rất quan trọng trong những giải đấu ngắn ngày. Tuy nhiên, ông Go Oiwa không tỏ ra lo ngại về tình trạng thể lực của toàn đội. Ông cho biết: “Các cầu thủ đã quen với lịch thi đấu. Chúng tôi cũng có những cầu thủ được nghỉ ngơi đầy đủ và đạt thể trạng tốt để ra sân. Vì vậy, tôi không thấy điều đó có vấn đề gì”.
 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6/2022: U23 Việt Nam vs U23 Saudi ArabiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6/2022: U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6/2022. Lịch thi đấu UEFA Nations League, Giao hữu Quốc tế, U23 châu Á: U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia... Lịch trực tiếp BD.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X