Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Heereveen lên tiếng về tương lai của Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 03/01/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những đồn đoán của giới truyền thông Hà Lan về tương lai của Đoàn Văn Hậu, HLV Jonny Jansen đã có những phát biểu về kế hoạch sử dụng Văn Hậu.
Gần đây, báo chí Hà Lan đồng loạt đưa ra những đánh giá về Đoàn Văn Hậu khi cho rằng cầu thủ này đang không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn của và sẽ sớm rời đội bóng Hà Lan sau khi mùa giải này kết thúc.
HLV Johnny Jansen lên tiếng về tương lai của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
HLV Jansen lên tiếng về tương lai của Đoàn Văn Hậu

Tuy nhiên, mới đây, đích thân HLV trưởng của Heereveen đã lên tiếng khẳng định về tương lai của cầu thủ 21 tuổi: “Tôi tin tưởng Văn Hậu có đủ khả năng chơi bóng cho SC Heerenveen lâu dài. Tuy nhiên, chúng tôi cần kiên nhẫn với Văn Hậu và sẽ có cách sử dụng cậu ấy hiệu quả nhất”.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mới đây, Văn Hậu cũng nằm trong danh sách được đăng ký tham dự khóa tập huấn cùng Heerenveen tại Girona, Tây Ban Nha vào tháng 1/2020.

Bên cạnh đó, ông thầy người Hà Lan cũng cho biết trong khoảng 1 tuần sắp tới, CLB sẽ có kế hoạch huấn luyện riêng cho Văn Hậu về chiến thuật chung của đội, cũng như các cách chuyền bóng theo ý đồ hay hỗ trợ phòng ngự và tiếp ứng đồng đội.

Ngày 18/1, Giải VĐQG Hà Lan sẽ tiếp tục trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ đông. SC Heereveen sẽ có trận đấu với đội bóng mạnh Feyenoord. Sau quãng thời gian tập huấn cùng đội tại Tây Ban Nha, Văn Hậu sẽ có thêm kinh nghiệm để có thể đóng góp nhiều hơn cho CLB Hà Lan trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Đoàn Văn Hậu không có cửa trụ lại Heerenveen
Sau khi bị chỉ trích là hợp đồng thương mại, Văn Hậu tiếp tục đối diện áp lực tại SC Heerenveen khi bị cho rằng không đủ tốt và sẽ không được đội bóng Hà Lan...
Phóng viên Hà Lan nói lời cay đắng về tương lai Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen
Sau khi cựu HLV Heerenveen lên tiếng chê Văn Hậu, mới đây tới lượt cây viết Arjen de Boer của tờ Omrop Fryslan cũng cho rằng cầu thủ người Thái Bình khó có cửa...
Đoàn Văn Hậu và dàn sao lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2020
Không chỉ có Đoàn Văn Hậu mà một loạt ngôi sao châu Á khác cũng không thể tham dự VCK U23 châu Á 2020 do không được các CLB chủ quản ở châu Âu cho phép.

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X