Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indo giải thích lý do học trò U23 già như 30 tuổi

Chủ Nhật 24/03/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2 bảng K vòng loại U23 châu Á, Indonesia đã thất thủ đúng phút cuối cùng. Dưới đây là những lời HLV Indra Syafri chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam.

HLV Indonesia nói gì sau thất bại?

Thua 2 trận liên tiếp, U23 Indonesia đã dừng bước ở vòng loại. Đáng tiếc, thầy trò Indra Syafri thất bại tại Mỹ Đình vào đúng những phút cuối cùng, với pha đánh đầu của Triệu Việt Hưng. Tiếc nuối sau trận thua, thuyền trưởng Indonesia cho biết:
“Đây là 1 trận đấu rất thú vị, rất hay, khi Indonesia đã có biện pháp chống lại sức mạnh của Việt Nam. Chỉ tiếc, đội lại thua ở 1 tình huống cố định. Tôi không trách các cầu thủ về tình huống này.

Tất nhiên là trước trận này Indonesia muốn giành chiến thắng, muốn tấn công vì đã thua trước Thái Lan. Tôi cũng biết Việt Nam có lối chơi tấn công rất nhanh, đó là lý do hôm nay chúng tôi cũng dặn dò các học trò phải thi đấu tập trung. Nhìn chung, chúng tôi đã khắc chế được lối đá của Việt Nam, song lại để thua ở tình huống bù giờ cuối trận."

Cảm nghĩ sau khi đã bị loại

"Tôi xin chúc mừng Việt Nam với chiến thắng này, và chúc họ sớm có vé tới Thái Lan vào năm sau. Chúng tôi sẽ trở lại sau thất bại ở giải đấu này. Tôi không chỉ trích bất kỳ ai, vì các cầu thủ đều đã cố gắng thi đấu hết sức. Trách nhiệm thuộc về HLV trưởng, các cầu thủ không có lỗi.

Sau khi trở về, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quát để nhìn nhận ra những dai lầm của đội. LĐBĐ Indonesia đã đặt ra những mục tiêu để xây dựng, và chúng tôi cần kiên định với những gì đã theo đuổi.

Manewar ư? Indonesia có địa lý trải dài, vì vậy một vài cầu thủ trông có vẻ già dặn hơn” – HLV Indra Syafri chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam.

HLV Indra Syafri chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam hình ảnh

Tiền đạo Manewar của U23 Indonesia

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X