Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun đã chuẩn bị cho loạt luân lưu trước U23 Saudi Arabia

Thứ Bảy 11/06/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gong Oh Kyun có những chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận Tứ kết U23 Châu Á 2022 với U23 Saudi Arabia.

HLV Gong Oh Kyun chia sẻ trước trận gặp U23 Saudi Arabia

Trong buổi họp báo trước trận Tứ kết U23 Châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun thừa nhận U23 Saudi Arabia là một đối thủ mạnh. Vì vậy, ông cùng các học trò phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng để hướng tới kết quả tốt.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

"Saudi Arabia thật sự rất mạnh. Họ vào tứ kết mà không thủng lưới bàn nào. Chúng tôi phải chuẩn bị chiến thuật kỹ lưỡng hơn. Khi còn làm việc ở Hàn Quốc và Indonesia, tôi từng đối đầu nên biết đối thủ này. Chúng tôi sẽ cố gắng để chơi một trận tốt nhất có thể.

Hiện, Việt Nam mất một thủ môn là Nguyễn Văn Toàn vì chấn thương, còn 22 cầu thủ. Tôi sẵn sàng dùng mọi cầu thủ cho trận đấu này. Tôi có kế hoạch để cầu thủ phát huy hết khả năng. Chúng tôi sẽ cố gắng.

U23 Saudi Arabia có thêm 2 cầu thủ chất lượng và có thể ra sân ở trận gặp U23 Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam."

HLV Gong Oh Kyun đã chuẩn bị cho loạt luân lưu trước U23 Saudi Arabia 1
HLV Gong Oh Kyun cùng U23 Việt Nam chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận gặp U23 Saudi Arabia.

Bên cạnh đó, HLV Gong Oh Kyun thừa nhận đã có những tính toán trong trường hợp phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu.

"Tôi nghĩ U23 Việt Nam đã sẵn sàng và tập luyện tích cực chuẩn bị cho trận gặp U23 Saudi Arabia rất kỹ càng.  Toàn đội tập luyện cho các pha tranh chấp và cả phương án tấn công. Họ rất mạnh, tất nhiên phải chuẩn bị thật tốt cho hàng thủ. Nhưng chúng tôi cũng không e ngại, luôn sẵn sàng cho những tình huống tấn công.

Tôi cũng đã chuẩn bị cho việc phải sút luân lưu. Tất nhiên còn phụ thuộc vào kết quả. Tôi cũng chuẩn bị cho mọi khả năng và vấn đề phát sinh trong trận đấu."

Trận đấu U23 Saudi Arabia vs U23 Việt Nam diễn ra vào 23h ngày mai 12/6 (theo giờ Việt Nam).

Tuấn Hải: U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước Saudi ArabiaTuấn Hải: U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước Saudi Arabia
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải tin tưởng rằng các đàn em tại U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước U23 Saudi Arabia tại trận Tứ kết U23 Châu Á 2022.
Đâu là nhân tố bên phía U23 Saudi Arabia mà Việt Nam phải dè chừng?Đâu là nhân tố bên phía U23 Saudi Arabia mà Việt Nam phải dè chừng?
Tiền đạo Firas Al-Buraikan vừa trở lại hội quân cùng đội U23 sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG Saudi Arabia, đây chính là nhân tố đáng gờm mà U23 Việt Nam sẽ phải đặc biệt lưu tâm.
HLV U23 Saudi Arabia nói gì trước màn đối đầu U23 Việt Nam?HLV U23 Saudi Arabia nói gì trước màn đối đầu U23 Việt Nam?
Ông Saad Al-Shehri đã tỏ ra thận trọng khi nói về ĐT U23 Việt Nam trong cuộc họp báo trước trận đấu tứ kết vào tối mai, 12/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X