Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun: Thật tiếc khi chỉ có được trận hòa với U23 Hàn Quốc

Chủ Nhật 05/06/2022 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam có được 1 điểm trước U23 Hàn Quốc nhưng như thế vẫn là quá ít với mục tiêu mà HLV Gong Oh Kyun hướng tới trước trận.

HLV Gong Oh Kyun muốn thắng U23 Hàn Quốc

U23 Việt Nam có được 1 điểm trước U23 Hàn Quốc với tỉ số hòa 1-1. Kết quả này không tệ với Những chiến binh sao vàng khi phải đối đầu Đương kim vô địch của VCK U23 châu Á.

Tuy nhiên, HLV Gong Oh Kyun muốn nhiều hơn thế. Sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận ông cùng các học trò nhập cuộc với mục tiêu giành chiến thắng.

"U23 Việt Nam không có nhiều thời gian tập luyện trước giải nhưng các cầu thủ đã thể hiện tốt và chơi gắn kết. Tôi đã có kế hoạch như tôi nói trước đó và thật tiếc vì chỉ có kết quả hòa hôm nay. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn 1 trận nữa để giành vé đi tiếp. Tôi tiếc vì đội nhà không thể giành chiến thắng ngày hôm nay.

Tiến Long ghi bàn U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
Tiến Long ghi bàn giúp U23 Việt Nam cầm hòa U23 Hàn Quốc 1-1.

Tôi đưa ra đội hình xuất phát ngày hôm nay mà không hề hướng tới 1 tỷ số hòa. Tôi nói với các học trò là chúng ta ra sân để chiến thắng, chúng ta không cần 1 tỷ số hòa trước U23 Hàn Quốc.

Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi tràn đầy tự tin. Trước trận tôi đã nói với các học trò là hãy cố gắng tạo nên bất ngờ cho đối thủ.

Giờ tôi nghĩ không phải là lúc nâng cao kỹ chiến thuật. Điều tôi cần là các cầu thủ ăn no, ngủ ngon để có thể lực tốt nhất cho những trận đấu tới."

Trận hòa trước U23 Hàn Quốc giúp U23 Việt Nam tràn trề cơ hội đi tiếp. Chỉ cần đánh bại U23 Malaysia ở lượt đấu cuối, Những chiến binh sao vàng sẽ vượt qua vòng bảng.

VIDEO: Highlights U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc

video

 

 

VAR giúp U23 Việt Nam được chơi hơn người trước Hàn QuốcVAR giúp U23 Việt Nam được chơi hơn người trước Hàn Quốc
Nhớ sự hỗ trợ đắc lực của VAR, trọng tài đã truất quyền thi đấu của Lee Jin Yong bên phía U23 Hàn Quốc, qua đó giúp U23 Việt Nam có lợi thế chơi hơn người.
Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc?Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc?
Trước áp lực cực lớn đến từ nhà ĐKVĐ, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun vẫn chơi đầy ấn tượng để giành 1 điểm xứng đáng. Và sau đây là những điểm nhấn ở trận U23...
U23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp nhờ trận hòa Hàn QuốcU23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp nhờ trận hòa Hàn Quốc
Với việc giành được 1 điểm sau trận hòa quả cảm trước U23 Hàn Quốc chiều ngày 5/6, thầy trò HLV Gong Oh Kyun đang rất sáng cửa đi tiếp vào vòng sau.
VIDEO: Tiến Long nã đại bác tung lưới U23 Hàn QuốcVIDEO: Tiến Long nã đại bác tung lưới U23 Hàn Quốc
Phút 83, hậu vệ Vũ Tiến Long gỡ hòa cho U23 Việt Nam với cú sút rất căng tung lưới U23 Hàn Quốc sau tình huống căng ngang của Phan Tuấn Tài.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X